Gạt mọi bình luận tiêu cực, sao Liverpool chỉ muốn tận hưởng vinh dự lớn

09:51 Thứ hai 23/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệc một số nhà báo tại Anh đánh giá thấp tầm quan trọng của FIFA Club World Cup chẳng hề làm ảnh hưởng đến niềm vui của các cầu thủ Liverpool.

Sau khi đánh bại Flamengo trong trận chung kết FIFA Club World Cup (FCWC), Liverpool đã lần đầu tiên mang về phòng truyền thống danh hiệu vô địch thế giới cấp CLB. Dù trong khi giải đấu diễn ra trên đất Qatar, đã có những bình luận tiêu cực về tầm quan trọng của FCWC, song hậu vệ trái Andrew Robertson cho hay anh không quan tâm và chỉ đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc cùng các đồng đội.

“Nói thật, chúng tôi không quan tâm đến các nhà phê bình”, Robertson nói với trang chủ của Liverpool. “Chúng tôi đã viết nên một phần nhỏ của lịch sử khi giành Champions League, nhưng bây giờ chúng tôi đã có một danh hiệu mà CLB chưa từng giành được trước đây.”

“Chúng tôi thấy cả một quốc gia đứng sau Flamengo trong khi không nhiều người ở Anh biết trận đấu này đang diễn ra. Tuy vậy, đối với chúng tôi, điều đó rất quan trọng, chúng tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi và có ý nghĩa như thế nào đối với NHM.”

Robertson brushes critics off, happy to make history books after Doha win - Bóng Đá

Andrew Robertson không quan tâm tới các bình luận tiêu cực.

“Chúng tôi biết đây sẽ là một vinh dự lớn, chúng tôi sẽ có một huy hiệu vàng trên đồng phục, cùng thêm một chiếc cúp khác trong phòng truyền thống – một vinh dự lớn lao vô cùng.”

Hậu vệ mang áo số 26 của Liverpool cũng giải thích thêm về lý do FCWC không thực sự được quan tâm ở Anh, nhưng một lần nữa nhấn mạnh rằng đội bóng của anh vẫn nhận được lợi ích từ chiến thắng:

“Tôi cho rằng ở Anh, danh hiệu này không lớn bằng Carabao Cup vì không nhiều CLB có thể đến đó. Chỉ có Man United từng giành được nó trước đây, và tất nhiên chẳng ai nói về những danh hiệu mà các CLB Anh không thể giành được.”

“Chúng tôi quay trở lại Anh với một chiếc cúp. Điều đó chẳng thể gây hại cho sự tự tin của chúng tôi.

Robertson brushes critics off, happy to make history books after Doha win - Bóng Đá

Mang về phòng truyền thống chiếc cúp FIFA Club World Cup đầu tiên trong lịch sử vẫn sẽ là vinh dự lớn với các cầu thủ Liverpool.

“Có thể chuyện sẽ khác nếu chúng tôi bị đánh bại, nhiều người sẽ nói rằng chúng tôi đã lãng phí thời gian. Nhưng đối với chúng tôi, ngay cả khi chúng tôi thua thì tất cả đều đáng giá vì chúng tôi có cơ hội giành được một chiếc cúp mà CLB chưa từng giành được trước đó.”

Trở lại từ vùng Trung Đông với danh hiệu FCWC đầu tiên trong lịch sử, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ lại tiếp tục với guồng quay đang ngày càng gấp gáp hơn ở giải Ngoại hạng Anh. Ngay trong ngày 27/12 tới đây, Lữ đoàn Đỏ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là không hề dễ dàng đến sân của Leiceter City.

Xem các cầu thủ Liverpool chụp hình cho giải đấu FIFA Club World Cup:

Ngọc Bách | 08:16 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục