Gạt Man Utd, thương vụ 340 triệu sắp nổ ở Premier League

19:16 Thứ bảy 25/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThêm một cuộc đổ bộ đáng chờ đợi nữa ở Premier League sắp diễn ra.

Cách đây không lâu, báo chí châu Âu đồn thổi, nhà Glazers đang có ý định chuyển nhượng Man United. Năm 2005, họ chỉ mất khoảng 790 triệu bảng để mua lại Quỷ đỏ thành Manchester và thời điểm này, hoàng thân Saudi Arabia sẵn sàng mua lại với giá 3 tỷ bảng.

Tuy nhiên, tờ The Athletic khẳng định, giới chủ Man United sớm từ chối lời đề nghị trên. Từ đó đến nay, các cuộc đàm phán đã chấm dứt. Tuy nhiên, gia đình hoàng gia Saudi Arabia, đứng đầu là Thái tử Mohammed Bin Salman đã có hướng đi khác.

Newcastle 'in £340m takeover talks' with Saudi Crown Prince after Man Utd bids - Bóng Đá

 Hoàng thân Saudi Arabia sắp mua lại Newcastle.

Cụ thể, nguồn tin từ Sunday Mirror Sport tiết lộ, PIFSaudi (Public Investment Fund of Saudi Arabia) - Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabia, đã hợp tác với một nhóm nhà đầu tư khác của Mỹ chuẩn bị lên kế hoạch thâu tóm Newcastle.

Thương vụ mua lại Newcastle có thể được thông qua với mức giá 340 triệu bảng. Tờ Express cho hay, phía Saudi Arabia không ngần ngại biến Newcastle trở thành một thế lực lớn của nước Anh như cách hoàng thân Abu Dhabi đã từng làm với Man City năm 2008.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, chắc chắn Premier League sẽ một lần nữa dậy sóng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, các ông chủ Saudi Arabia có thể mạnh tay rót vốn và khi ấy, Newcastle sẽ khiến tất cả phải dè chừng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 18:46 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục