Gạt giò MU, Real chốt hạ thương vụ "máy kiến tạo Ajax" với giá khủng

21:49 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã đánh bại Manchester United trong thương vụ chiêu mộ chân chuyền người Hà Lan.

Trong những ngày gần đây, cái tên Donny Van de Beek nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu mà Manchester United đang hướng tới. Trong bối cảnh Paul Pogba liên tục bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Old Trafford khi mùa giải khép lại, đại diện đến từ xứ sở sương mù đã chọn Van de Beek làm nhân tố thay thế tiền vệ người Pháp.

Cầu thủ 22 tuổi đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp Ajax tiến sâu tại Champions League mùa trước và tiếp tục thể hiện những màn trình diễn thuyết phục đến tận mùa giải hiện tại. Vì thế, Man Utd không hề hoài nghi bất kỳ điều gì về thực lực cùng sự tự tin của anh.

Real Madrid set to beat Man Utd to Van de Beek - Bóng Đá

 Van De Beek đang được Man Utd theo dõi sát sao.

Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu khởi động thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã gặp muôn vàn khó khăn, bởi sự cản trở đến từ Gã khổng lồ La Liga, Real Madrid. Theo nguồn tin từ Daily Star, Los Blancos đã liên hệ với Van de Beek từ mùa hè năm ngoái và dàn xếp xong mọi thỏa thuận. Thậm chí họ còn tiết lộ mức phí chiêu mộ chân chuyền sinh năm 1997 (khoảng 47 triệu bảng).

Real Madrid đang trong quá trình cải tổ đội hình nhằm đưa CLB trở lại với vị trí thống trị tại đấu trường quốc nội cũng như Champions League, do vậy họ nhất quyết đưa Van de Beek về Bernabeu để giúp HLV Zinedine Zidane sớm hoàn thành kế hoạch đề ra.

Video Zidane phát biểu sau trận thắng Sevilla:

Trường Sơn | 21:19 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục