"Gạt giò" MU, đại gia Serie A dùng tiền làm mờ mắt Halaand

07:15 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Erling Halaand đang trở nên phức tạp hơn với Manchester United khi "kẻ ngán đường" vừa có một động thái rất táo bạo.

5 trận đấu, 8 bàn thắng - đây là những đóng góp của tiền đạo trẻ người Na Uy, Erling Haaland cho RB Salzburg tại đấu trường Champions League. Ở tuổi 19, không có nhiều có cầu thủ có thể đạt được một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (1,6 bàn/trận) như tài năng trẻ này. 

Vì vậy, sẽ không bất ngờ khi cái tên Haaland đang nằm ở gạch đầu dòng đầu tiên trong danh sách chuyển nhượng của hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu. Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế liên tục đồn đoán về việc tiền đạo sinh năm 2000 sẽ tái hợp cùng ông thầy cũ, Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United, bởi chiến lược gia người Na Uy cũng đang trên đường tìm kiếm một nhân tố có thể san sẻ bớt gánh nặng trên hàng công cho trung phong số một, Marcus Rashford.

Juventus đề nghị tiền đạo Red Bull Salzburg Erling Braut Haaland điều khoản cá nhân? - Bóng Đá

 Halaand đang là một trong những mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của MU.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Solsa và Haaland trong quá khứ (khi ông tiếp quản CLB Molde FK), cộng thêm việc cả hai sử dụng chung ngôn ngữ do cùng chung quốc tịch đang là lợi thế giúp Man Utd giành thắng lợi trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cuộc đua này chưa dễ dàng ngã ngũ như vậy, bởi mới đây, Juventus vừa vào cuộc và đi thẳng vào quá trình thương thảo lương bổng đối với Haaland. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra mức đãi ngộ lên đến 2,5 triệu bảng/mùa cộng thêm tiền thưởng.

Nếu ngôi sao người Na Uy đồng ý điều khoản mà "Lão bà thành Turin" đưa ra, rất có thể họ sẽ nhanh chóng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 17 triệu bảng giữa anh và Salzburg ngay trong tháng Giêng tới để nhanh chóng kết thúc thương vụ này.

Video Pep Guardiola phát biểu sau trận thua Man Utd:  

Trường Sơn | 06:18 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục