Gật đầu với Tottenham, Inter sẵn sàng giải cứu "người thừa" của Man Utd

11:06 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnThông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các Romanisti cảm thấy vô cùng lo lắng.

 

Tài năng của Milan Skriniar

Tương lai của Milan Skriniar vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Trung vệ người Slovakia từng tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn đầu mùa giải 2019 - 2020. Tuy nhiên, sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19, anh đã có dấu hiệu tăng cân và sa sút phong độ thảm hại.

Dần dần, HLV Antonio Conte cảm thấy mất kiên nhẫn với Milan Skriniar và quyết định điền tên anh vào danh sách thanh lý. Hiện tại, Tottenham Hotspur đang cảm thấy rất sốt sắng. HLV Jose Mourinho tin rằng chàng trai 25 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ tại bắc London.

Để có được sự phục vụ của trung vệ người Slovakia, ban lãnh đạo Spurs sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu euro. Đây là con số được phía Inter Milan đưa ra. Song, Tottenham tin rằng họ có thể thuyết phục Nerazzurri nhượng lại Milan Skriniar với giá 50 triệu euro cộng thêm một khoản tiền thưởng dựa trên thành tích của cựu sao Sampdoria. Nhà báo Gianluca Di Marzio đã xác nhận thông tin này.

Gianluca Di Marzio has reported that Tottenham Hotspur are working on a deal to sign Milan Skriniar. - Bóng Đá

 Tương lai của Milan Skriniar và Chris Smalling sắp được định đoạt.

Vào lúc này, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan cũng đã tính đến những phương án thay thế. Nikola Milenkovic là cái tên đứng đầu danh sách chiêu mộ của ban lãnh đạo Nerazzurri. Tuy nhiên, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Fiorentina quyết tâm giữ chân trung vệ người Sebia bằng mọi giá. Vậy nên, nhiều khả năng Inter Milan sẽ chuyển sang tiếp cận Chris Smalling, cái tên đã tỏa sáng rực rỡ tại AS Roma và không còn nằm trong kế hoạch của Manchester United.

Faro | 10:07 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục