Gạt Cavani, Joe Cole và Paul Ince chỉ đúng cầu thủ Chelsea và Man Utd nên mua đầu tiên

06:09 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnChelsea và Man Utd đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

Họ rõ ràng cần bổ sung lực lượng trong mùa Đông này, đặc biệt là ở hàng công - nơi mà cả 2 HLV Frank Lampard và Ole Gunnar Solskjaer đang phải đau đầu.

Tại Chelsea, Lampard không ngừng than phiền về khả năng ghi bàn của các cầu thủ tấn công. Trong khi đó, chấn thương của Marcus Rashford khiến hàng công Quỷ đỏ đã trở nên rất mong manh.

Joe Cole and Paul Ince agree on the ‘first name’ Man Utd and Chelsea should be signing Jimenez - Bóng Đá

 Cole đánh giá cao Jimenez.

Edinson Cavani một trong số những cái tên được liên kết với 2 đội bóng này. Nhưng Ince và Cole lại chọn một cái tên khác, đang thi đấu rất nổi bật ở Premier League, đó là Raul Jimenez của Wolves.

Ince nói với BT Sport: "Anh ấy có tất cả các tố chất cần thiết để trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Bạn nghĩ về việc Totteham cần một tiền đạo, United đang tìm kiếm tiền đạo, Chelsea cũng vậy, và thật đáng ngạc nhiên khi tên của Jimenez không được nhắc đến."

Cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole nói thêm: 'Người hâm mộ của Wolves sẽ không cảm ơn tôi vì tôi sẽ nói điều này, nhưng nếu tôi là Chelsea, Tottenham, Manchester United và đã có sẵn tiền, Jimenez sẽ là cái tên đầu tiên tôi chiêu mộ.

Nếu bạn muốn ai đó tạo ảnh hưởng ngay lập tức đến đội bóng của bạn, có thể bùng nổ trong vòng cấm, hiểu rõ Premier League, thì đó là Jimenez. Đối với tôi, anh ấy có thể dễ dàng chơi cho bất kỳ đội nào trong số đó bởi vì anh ấy rất tài năng."

Jimenez, 28 tuổi, đã ghi đến 11 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo sau 24 trận ở Premier League mùa này.

HLV Frank Lampard ca ngợi Edinson Cavani: 

Minh Tuấn | 05:39 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục