Gạt Boateng, Sule đánh giá rất cao một cái tên

11:18 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trong các tân binh mùa hè của Bayern Munich vừa nhận được lời tán dương từ người đồng đội.

Ở hàng thủ, ngoài Benjamin Pavard, Lucas Hernandez chính là hậu vệ khác được Bayern Munich chiêu mộ. Với màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018 và trong màu áo Atletico Madrid, cầu thủ người Pháp đã có vé thông hành đến Allianz Arena. Được biết, Hernandez là chữ ký đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ khi khiến "Hùm xám" chi 80 triệu euro.

Dẫu vậy, sau 2 trận đấu vừa qua tại Bundesliga, ngôi sao từng chơi bóng ở La Liga đã cho thấy khả năng và sự hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Chưa thể nói trước được điều gì nhưng ít ra cựu sao Atletico đã tạo được niềm tin về việc trở thành bản hợp đồng chất lượng.

Niklas Süle heaps praise on new signing Lucas Hernandez - Bóng Đá

 Sule đánh giá cao Hernandez.

Chính vì thế nên Hernandez đã được người đồng đội, Niklas Sule khen ngợi. Trong bối cảnh Mats Hummels đã ra đi, Jerome Boateng không được trọng dụng, Sule sẽ thường xuyên sát cánh cùng Hernandez ở trung tâm hàng thủ. Sự ăn ý của cập đôi này là vấn đề tiên quyết giúp khung thành do Manuel Neuer trấn giữ không bị thủng lưới.

Trên BILD, trung vệ người Đức dành lời khen cho tân binh đội bóng:

"Anh là là một chàng trai tuyệt vời, mẫu cầu thủ thi đấu năng nổ, người sở hữu thể chất giúp toàn đội tốt hơn. Đến giờ, mọi thứ diễn ra đều tốt, tôi hi vọng điều này có thể tiếp tục."

Video Hernandez ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 10:25 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục