Gạt bỏ “viên ngọc La Masia”, HLV Koeman nói gì?

11:27 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những tài năng sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia – Riqui Puig đã bị xóa thông tin khỏi đội một.

Riqui Puig sở hữu đầy đủ phẩm chất ưu tú của một ngôi sao mang ADN Barcelona. Theo giới chuyên môn đánh giá, Puig có tài năng vượt trội so với lứa bạn cùng trang lứa. Cầu thủ 21 tuổi được xem là phiên bản mới của huyền thoại Andres Iniesta và được kỳ vọng sẽ trở thành “ông chủ” dẫn dắt khu trung tuyến đội chủ sân Camp Nou trong tương lai.

Tuy nhiên vào hôm qua, trên trang chủ Barca, thông tin về Puig bị xóa sạch hoàn toàn. Động thái này đã gây ra hoang mang cho người hâm mộ Blaugrana. Ở trận đấu tranh Joan Gamper Cup rạng sáng nay, sao trẻ sinh năm 1999 không được đăng ký, làm dấy lên tin đồn ra đi.

HLV Koeman muốn Puig ra đi - Bóng Đá

 Puig được khuyên nên ra đi.

Phát biểu về trường hợp này, HLV Koeman cho biết: “Tôi đã ở cùng Riqui Puig chiều qua. Riqui đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí của cậu ấy trong đội. Tôi khuyên cậu ấy nên ra đi dưới dạng cho mượn, bởi vì một cầu thủ trẻ phải thi đấu. Anh ấy có tương lai ở đây và chúng ta cần nói chuyện và tìm cách tốt nhất để anh ấy có thể cống hiến cho Barcelona."

Rõ ràng chiến lược gia người Hà Lan có những tính toán rất kỹ lưỡng cho tương lai của Puig. Với De Jong, Pjanic, Busquets, Coutinho… và sắp tới rất có thể là Wijnaldum, tài năng 21 tuổi khó có thể cạnh tranh với những người đàn anh dày dặn kinh nghiệm hơn. Ra đi theo dạng cho mượn là phương án tốt nhất cho Puig thời điểm này.

HLV Koeman nói về các học trò

 
Endo | 10:29 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục