Gạt bỏ Sancho, Man Utd đón "chiếc xe đua xé gió" oanh tạc Bundesliga

13:50 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có lý do để không lo lắng trong trường hợp vồ hụt Jadon Sancho.

Với sự vươn lên mạnh mẽ của Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund, chân chạy cánh người Anh đang được hàng loạt câu lạc bộ để mắt. Và Manchester United là 1 trong số những đội bóng lớn muốn số 7 tại sân Signal Iduna Park.

Dẫu vậy, đây là thương vụ khó nhằn dành cho nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, Dortmund muốn nhận ít nhất 100 triệu euro. Tiền chưa phải vấn đề duy nhất ngăn cản "Quỷ đỏ" bởi Sancho còn nhiều sự lựa chọn tốt hơn MU vào lúc này.

Nhận thấy tình hình không khả quan nên đội chủ sân Old Trafford đã chuyển đổi mục tiêu trên TTCN. Cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đại diện nước Anh cũng đang thi đấu tại Bundesliga và là sao trẻ đầy triển vọng, sở hữu tốc độ kinh hoàng ở hành lang cánh.

Cụ thể, nguồn tin từ Manchestereveningnews tiết lộ, MU hiện cân nhắc xem Leon Bailey thuộc biên chế Bayer Leverkusen là phương án thay thế trong trường hợp vồ hụt Sancho

Manchester United have Jadon Sancho transfer alternative to consider - Bóng Đá

 MU muốn có Bailey.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên MU quan tâm đến Bailey. Vào năm 2016, "Quỷ đỏ" từng có động thái tương tự khi cầu thủ 22 tuổi bùng nổ trong màu áo Genk. Hiện tại, khi Bailey tiếp tục để lại dấu ấn tại Leverkusen, MU quyết tái quan tâm đến cái tên này.

Ngoại trừ MU, Chelsea lẫn Arsenal đều sẵn sàng vào cuộc đón Bailey về câu lạc bộ.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:24 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục