Gạt bỏ nỗi buồn mang tên Bayern, Luis Suarez sẽ bùng nổ trở lại

22:01 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnQuên đi thất bại trước Bayern Munich, Atletico Madrid sẵn sàng đối đầu với Real Betis.

Diego Simeone không đặt nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng của Atletico Madrid tại Allianz Arena, nhưng có lẽ chính HLV người Argentina cũng không nghĩ đội bóng của mình lại thua thảm đến vậy. Một thất bại toàn diện, khi các học trò của Simeone đã chơi kém cả trong tấn công lẫn phòng ngự, để rồi gần như bị đối thủ nghiền nát.

Thực tế, trước Bayern hàng công Atletico đã tạo ra không ít cơ hội. Với 2 cơ hội rõ ràng, thì Luis Suarez lẽ ra phải có ít nhất 1 bàn thắng. Đó là tình huống tiền đạo người Uruguay đã ập vào quá chậm sau pha căng ngang của Renan Lodi, tiếp theo là cú đặt lòng thiếu chính xác trong vòng cấm của anh sau đường chuyền của Yannick Carrasco.

Suárez tiene una media de goles, de locos, marcados ante el Betis - Bóng Đá

 Luis Suarez muốn cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Sau khi Diego Costa dính chấn thương, cầu thủ người Uruguay là người chịu trách nhiệm ghi bàn cho Los Rojiblancos. Hiện tại, Suarez cũng đang có một thành tích khá ấn tượng, khi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico, với 3 bàn sau 4 trận. Nhưng rõ ràng Suarez muốn cải thiện thành tích ghi bàn của mình và Real Betis là một đối thủ yêu thích của tiền đạo người Uruguay.

Suarez đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng sau 7 lần đối đầu với Betis, tức là trung bình 1,4 bàn/trận. Lần gần nhất, người cũ của Barca không ghi bàn vào lưới Betis là trận thua 3-4 tại Camp Nou mùa 2018/19.

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 21:03 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục