Gạt bỏ hiềm khích, sao PSG thay nhau "hạ sát" Anderlecht

03:46 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ PSG đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Anderlecht. Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe mỗi người bỏ túi một bàn, trong khi Di Maria ghi bàn còn lại.

Dù phải hành quân đến đất Bỉ nhưng PSG vẫn chủ động chọn một lối chơi tấn công khá máu lửa. Việc PSG bất ngờ tăng tốc ngay từ khi bóng vừa lăn khiến Anderlecht lúng túng. 

PSG - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng chinh phục Champions League. 

Phút thứ 3, nhận đường chuyền của Marco Verratti, Kylian Mbappe băng xuống như một cơn lốc bên cánh phải. Trong lúc các hậu vệ áo tím chờ một đường căng ngang từ Mbappe thì anh lại vung chân dứt điểm ngay góc hẹp. Pha xử lí táo bạo của tiền đạo người Pháp đã giúp đội nhà sớm có bàn mở tỉ số. 

Thua đau, Anderlecht vùng lên mạnh mẽ. Đến phút 20, thế trận có vẻ được kéo lại khi Anderlecht liên tục tung ra tới 5 cú sút nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng thủ của họ vẫn không có nhiều giải pháp để ngăn chặn tốc độ của Mbappe, Cavani và nhất là Neymar. Các pha vào bóng nguy hiểm được tung ra nhằm làm giảm đi sự hưng phấn của PSG, song chỉ đem về cho đội khách những tình huống đá phạt nguy hiểm. 

Khi hiệp một còn 1 phút là khép lại, Neymar xộc thẳng vào vòng cấm địa Anderlecht. Cú sút của anh bị thủ thành Matz Sels đẩy ra ở nhịp thứ nhất, song khi Cavani xuất hiện, tỉ số đã là 2-0 cho PSG, sau một cú đánh đầu khá đơn giản.

Bước sang hiệp hai, PSG gia tăng cường độ tấn công hòng tạo ra một cách biệt an toàn. Phút 66, đại diện nước Pháp đã có điều mình muốn với một cú sút phạt hàng rào cực kì tinh quái của Neymar. Từ khoảng cách tầm 20 mét, Neymar thay vì đưa bóng vòng qua hàng rào, anh đã đợi hàng rào nhảy lên rồi dứt điểm chìm làm bó tay thủ thành Sels. 

Về cuối trận, ông Unai Emery rút dần các trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, PSG vẫn có thêm được một bàn thắng nữa do công của Angel Di Maria ghi vào phút 88. Ở phía bên kia chiến tuyến, Anderlecht với những nỗ lực không biết mệt mỏi, xứng đáng có được một bàn thắng danh dự. Đáng tiếc, khi hàng thủ PSG đã bị đánh bại, các cầu thủ áo tím lại không thể thắn được xà ngang.  

Với thắng lợi này, PSG đang vững vàng ở ngôi đầu bảng B với thành tích ba trận toàn thắng. Trong khi đó, "tuần trăng mật" của Jupp Heynckes với Bayern Munich vẫn còn kéo dài. Hùm xám hiện đang bám sát PSG với 3 điểm kém hơn sau chiến thắng "3 sao" trước Celtic. 

Đội hình ra sân: 

Anderlecht (3-4-3): Sels; Dendoncker, Kara, Deschacht; Appiah, Kums, Trebel, Onyekuru; Gerkens, Teodorczyk, Hanni.

PSG (4-3-3): Areola; Alves, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti, Motta, Rabiot; Mbappe, Cavani, Neymar.

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 02:51 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục