Gạt bỏ De Gea, Herrera ngầm ám chỉ PSG sẽ có 'siêu thủ môn'?

20:27 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man United mới đây đã có những phát biểu về đội bóng cũ.

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, tiền vệ Ander Herrera đã quyết định không ký tiếp hợp đồng, chính thức chia tay Man United theo dạng CNTD. Điểm đến tiếp theo của anh là đại gia nước Pháp PSG. Tại Paris, ngôi sao TBN sở hữu mức lương cao hơn cùng bản hợp đồng 5 năm, đảm bảo an toàn cho anh trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Mới đây, Ander Herrera đã có những chia sẻ với tờ Marca về lý do chia tay Man United: "Tôi không hứng thú lắm với việc nhìn về quá khứ nhưng có một sự khác biệt về dự án và tầm quan trọng của tôi ở Man Utd. Tôi đã rất hạnh phúc và phải dành lời cảm ơn cho những NHM cũng như HLV Solskjaer bởi ông ấy đã làm mọi cách để tôi ở lại. Nhưng Man Utd tiếp cận quá trễ và rồi tôi đã có quyết định thi đấu tại Paris nên mọi thứ sau cùng không diễn ra."

Gạt bỏ De Gea, Herrera ngầm ám chỉ PSG sẽ có 'siêu thủ môn'? - Bóng Đá

 Ander Herrera cho rằng PSG sẽ không chiêu mộ De Gea.

Cũng trong bài phỏng vấn, Ander Herrera đã thẳng thắn trả lời về việc người bạn thân của anh, David De Gea được liên kết với PSG: "David là bạn của tôi, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những người gác đền tốt nhất thế giới, đối với tôi là top 3. Tuy nhiên, ở đây đã có hai thủ môn tuyệt vời."

Dù vậy, nhìn nhận một cách chân thật, cả Alphonse Areola và Kevin Trapp đều không phải là những thủ môn hàng đầu thế giới, xét về trình độ, họ kém xa De Gea. Đó có thể là lời khen xã giao của Herrera cho 2 người đồng đội mới. Nhưng ở góc nhìn khác, phát biểu trên cũng có thể ngầm ám chỉ PSG chuẩn bị chiêu mộ một 'siêu thủ môn'.

Trùng hợp hay, ở xứ Bavaria lúc này đang có một cơn 'sóng ngầm' xoay quanh cái tên Manuel Neuer. Mới đây, người đại diện Thomas Kroth của anh đã lên tiếng chỉ trích Bayern thiếu tham vọng, không đủ sức cạnh tranh với top 4 nước Anh. Đồng thời ông cũng cho biết, gia hạn hợp đồng với Bayern không phải là lựa chọn duy nhất của thân chủ Neuer.

Gạt bỏ De Gea, Herrera ngầm ám chỉ PSG sẽ có 'siêu thủ môn'? - Bóng Đá

 Mối quan hệ của Manuel Neuer và Bayern đang khá căng thẳng.

Đáp trả người đại diện Neuer, huyền thoại Bayern Lothar Matthaus đã gửi những lời đanh thép đến thủ quân Bayern: "Hành vi của cậu ta là không thể chấp nhận được. Là người đội trưởng của Bayern, đáng lẽ ra cậu ta phải bàn bạc với CLB nếu thấy có vấn đề ở các vụ chuyển nhượng. Người đại diện Neuer có thể tự mình phát biểu với giới truyền thông nhưng chắc hẳn cả hai đã từng bàn bạc về vấn đề này."

Manuel Neuer những năm qua luôn cống hiến hết mình cho Bayern, tránh xa các thị phi không đáng có. Việc 'scandal' trên xuất hiện có thể là dấu hiệu cho thấy anh không còn muốn thi đấu tại Allianz Arena. Neuer có tham vọng và PSG là tập thể đủ khả năng hiện thực hóa những khao khát của anh. Cần phải nhớ rằng, dù bị loại sớm mùa trước, PSG từng đánh bại Nhà vô địch Champions League Liverpool, điều Bayern đã không làm được.

Thành Đạt | 19:45 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục