Gạt 'ảo thuật gia', Klopp đã tìm ra người thay Lallana tại Liverpool

08:30 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra tự tin với những cầu thủ mình đang sở hữu trong tay.

Sau tất cả, mùa giải 2019/20 coi như đã khép lại với Liverpool. Bởi lẽ, The Kop vừa lên ngôi tại Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Trong khi đó, nửa đỏ vùng Merseyside cũng bị loại ở các đấu trường như Carabao Cup, FA Cup hay cả UEFA Champions League.

Giờ đây, đội chủ sân Anfield đang nghĩ về kế hoạch chuyển nhượng để gia tăng chất lượng đội hình. Có khá nhiều cái tên được "Lữ đoàn đỏ" đưa vào tầm ngắm, bao gồm Jadon Sancho. Thế nhưng, khi còn chưa chiêu mộ được ngôi sao nào, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã phải chia tay một nhân tố.

Theo đó, Adam Lallana được xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Chính vì lẽ ấy, Liverpool phải tính đường tìm người thay thế cựu sao Southampton. Và dù Thiago Alcantara của Bayern Munich là bản hợp đồng đầy tiềm năng, tuy nhiên ban huấn luyện The Kop lại có một kế hoạch khác.

Jurgen Klopp plans to replace Adam Lallana with Curtis Jones at Liverpool - Bóng Đá

 Curtis Jones là "ngọc thô" rất triển vọng của The Kop.

Nguồn tin từ tờ The Times cho biết, Curtis Jones sẽ được trao nhiều cơ hội thể hiện. Tiền vệ sinh năm 2001 không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV. Tính đến lúc này, sao trẻ 19 tuổi ra sân tổng cộng 9 trận ở đội một, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. 

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng tuyên bố rằng có nhiều CLB đang theo đuổi Adam Lallana. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn chưa được cầu thủ 32 tuổi đưa ra. 

Liverpool đăng quang EPL mùa giải 2019/20: 

 
Giang Nam | 07:32 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục