Gaston Merlo: “Tôi sẽ giúp SHB Đà Nẵng đạt mục tiêu vô địch”

00:08 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnCú hat-trick vào lưới FLC Thanh Hóa đã đánh dấu cho sự trở lại tuyệt vời của “hung thần” Gaston Merlo, qua đó cầu thủ này gián tiếp gửi những lời cảnh báo đanh thép cho các đối thủ của SHB Đà Nẵng ở các vòng đấu sắp tới.

Chiều 3/6 chắc có lẽ là một ngày rất khó quên đối với các cầu thủ FLC Thanh Hóa vì đội bóng của họ đã thua tan nát trước SHB Đà Nẵng. Nhưng có một cái tên mà khiến đoàn quân xứ Thanh phải khiếp sợ khi nhắc đến đó là Gaston Merlo.

 - Bóng Đá

 Merlo đã khiến các cầu thủ FLC Thanh Hóa có một ngày vất vả. Ảnh: Viết Định.

“Sát thủ” người Argentina chính là cầu thủ xuất sắc nhất của SHB Đà Nẵng chiều nay vì đã đóng góp một cú hat-trick và một đường kiến tạo cho Huy Toàn ghi bàn. Đây là một tín hiệu vui đối với cá nhân “hung thần” này kể từ lúc hoàn toàn bình phục chấn thương, vì vậy Merlo đã không giấu được niềm vui khi trận đấu kết thúc: “Tôi cảm thấy rất vui sau màn trình diễn hôm nay. Bạn biết đấy, tôi đã xa sân cỏ trong một thời gian dài vì chấn thương. Và giờ, khi trở lại và có được bàn thắng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ nỗ lực tập trung ở từng trận đấu.”

Giúp SHB Đà Nẵng đè bẹp FLC Thanh Hóa, Merlo đã gián tiếp gửi lời cảnh báo đanh thép đến với các đội bóng ở V-League trong giai đoạn lượt về khi đối đầu với đội bóng sông Hàn. Ngoài ra, “hung thần” này còn tin rằng đội bóng của anh vẫn còn cơ hội vô địch vì khoảng cách điểm không quá xa: Đà Nẵng có thể vô địch, vì khoảng cách giữa chúng tôi và đội đầu bảng chỉ là 5 điểm. Tôi sẽ cố gắng làm mọi cách có thể để giúp đội nhà đạt được mục tiêu.” Tiền đạo Gaston Merlo chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Có "hung thần" Argentina trong đội hình, SHB Đà Nẵng sẽ lại có được niềm vui ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Viết Định.

Có sự trở lại Merlo, Huỳnh Đức coi như đã giải được bài toán ghi bàn trên hàng công, khi đó chính là điểm yếu của SHB Đà Nẵng ở giai đoạn lượt đi và điều này khiến đội bóng sông Hàn không có được kết quả như ý.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:25 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục