Gasquet đụng Janowicz tại chung kết Open Sud de France

12:16 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Richard Gasquet đã xuất sắc đánh bại người đồng hương Gael Monfils để ghi tên vào trận đấu cuối cùng tại giải năm nay.

Richard Gasquet. Ảnh: Internet

Chạm trán hạt giống số 1 Gael Monfils tại bán kết được xem là thử thách khó nhằn cho Gasquet. Tuy nhiên với phong độ cực cao Gasquet đã giành phần thắng chung cuộc 6-4, 6-3 để lọt vào trận đấu cuối cùng tại giải năm nay.

Đối thủ của tay vợt người Pháp trong trận chung kết sẽ là Jerzy Janowicz – Người đã xuất sắc vượt qua Joao Sousa sau 3 set với các tỉ số: 7-6(9), 3-6, 6-1.

Tại giải đấu PBZ Zagreb Indoors diễn ra ở Croatia, 2 tay vợt hạt giống mạnh của giải gồm Andreas Seppi và Garcia-Lopez cũng đã có trận đấu bán kết thành công khi lần lượt đánh bại Granollers và Baghdatis. Với kết quả này, Seppi sẽ gặp Lopez sẽ là đối thủ của nhau tại chung kết.

Ở Ecuador Open Quito, hạt giống số 8 Estrella Burgos đã bất ngờ đánh bại Thomaz Bellucci với các tỉ số: 7-6(5), 7-5. Giành chiến thắng trước Bellucci, tay vợt Estrella Burgos sẽ có mặt tại chung kết và gặp Feliciano Lopez.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục