Gary Neville: VAR sai lầm lớn khi không đuổi Maguire

05:12 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận thư hùng giữa The Blues và Quỷ đỏ đã khép lại, tuy nhiên những dư âm vẫn khiến cho các CĐV đội chủ nhà phải phiền lòng.

Sau tất cả, Manchester United đã có được chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại pháo đài Stamford Bridge. Với hai pha lập công của Anthony Martial và Harry Maguire, M.U đang nắm trong tay 38 điểm, chỉ còn cách chính The Blues 3 điểm trên BXH Premier League.

Bằng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục gặt hái thành công trước các đội bóng lớn. Tuy nhiên, điều làm các CĐV quan tâm nhất không phải là kết quả mà là những quyết định của trọng tài Anthony Taylor.

Gary Neville: VAR sai lầm lớn khi không đuổi Marguire - Bóng Đá

 Tình huống chơi bóng thiếu fair-play của Harry Maguire.

Đặc biệt ở trận đấu vừa qua, đội khách đáng lẽ đã mất người ngay từ hiệp một khi Harry Maguire có tình huống "xấu chơi" với Michy Batshuayi. Sau pha tranh chấp và cả hai đều ngã xuống, đội trưởng của Quỷ đỏ đã... đạp thẳng vào người tiền đạo của The Blues.

Thế nhưng, dù VAR đã can thiệp nhưng quyết định cuối cùng là không có chiếc thẻ đỏ nào dành cho tuyển thủ Anh. Thậm chí, huyền thoại Gary Neville cũng bày tỏ sự bất bình với nhận định: "Sai lầm lớn nhất của VAR là vẫn cho phép Maguire ở lại trên sân".

Không những không bị truất quyền thi đấu, trung vệ sinh năm 1993 sau đó đã trừng phạt hàng phòng ngự Chelsea bằng pha đánh đầu dũng mãnh. Càng đáng chú ý hơn khi người tung ra pha kiến tạo chính là tân binh Bruno Fernandes. 

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 04:42 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục