Gary Neville: 'Tôi thích cách mà ông ấy ăn mừng'

21:34 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United đã lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho sau những chỉ trích ở trận gặp Juventus.

Quỷ đỏ đã ngược dòng thắng 2-1 khi để "Bà đầm già" thành Turin dẫn trước. Kết thúc trận đấu, chiến lược gia người Bồ đào Nha có màn ăn mừng quá khích khiến các CĐV đội chủ nhà nổi nóng. Thậm chí, giới chuyên môn cũng tỏ ra bất bình với hành động được cho là "làm lố" của nhà cầm quân 55 tuổi.

Tuy nhiên, Gary Neville đã đứng ra bảo vệ "Người đặc biệt" và lên tiếng ủng hộ tình huống ăn mừng vừa qua. Theo cựu hậu vệ Manchester United, những gì Jose Mourinho đã làm là điều cần có nhằm biểu lộ cảm xúc sau những trận đấu.

Gary Neville: 'Tôi thích cách mà ông ấy ăn mừng' - Bóng Đá

 Gary Neville đã lên tiếng bênh vực Jose Mourinho.

"Một vài người không thích nhưng tôi thì ngược lại. Tôi nghĩ bạn cần phải có phản ứng gì đó và thể hiện khát khao của mình sau mỗi trận đấu. Tôi thậm chí còn thích pha ăn mừng của Jose Mourinho sau trận gặp Newcastle United, dù nó đã bị FA phản đối", Gary Neville chia sẻ.

"Với tôi, ông ấy luôn có những khoảnh khắc không tưởng kể cả khi thua lẫn khi thắng trận. Điều đó luôn làm những người chứng kiến bị mê hoặc và cảm giác gần gũi. Nhìn ông ấy ở trận gặp Juventus so với các trận khác tôi thấy có rất nhiều khác biệt, Jose Mourinho mang theo mình sự quyết tâm", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Sau trận đấu gặp Juventus, "Người đặc biệt" và các học trò sẽ bước vào trận derby Manchester vào ngày 11/11 tới. Manchester United đón tin vui về lực lượng khi Romelu Lukaku đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. 

Kha Võ | 20:45 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục