Gary Neville tiết lộ từng ngăn cản Beckham rời khỏi Man United

20:57 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ đỏ chia sẻ từng níu kéo người đồng đội cũ trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Đẳng cấp của Beckham

Cựu danh thủ Man United, Gary Neville chia sẻ rằng, mình đã cố gắng thuyết phục David Beckham ở lại sân Old Trafford trước khi tiền vệ người Anh gia nhập Real Madrid không lâu sau đó. 

Beckham là một trong số những ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử nửa đỏ thành Manchester. Anh xuất hiện ở đội 1 Man United đầu thập niên 90 thế kỷ XX, góp công lớn giúp Quỷ đỏ đoạt 6 danh hiệu Premier League và 1 chức vô địch Champions League. Năm 2003, cựu tuyển thủ Tam Sư chia tay Man United để đầu quân cho Los Blancos.

Gary Neville reveals what he told David Beckham before he left Manchester United - Bóng Đá

Beckham và Neville.

"Tôi nhớ khi Beckham chuẩn bị rời đi, anh ấy đã thì thầm điều gì đó vào tai tôi ở khoảng thời gian cuối trận đấu. Beckham ám chỉ rằng, Man United đang dự định bán cậu ấy," Neville chia sẻ với Sky Sports.

"Đó là thời điểm, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều quan tâm đến cậu ấy. Tôi bảo Beckham hãy gia hạn hợp đồng và cậu sẽ ở lại Man United. Tuy nhiên, bản thân anh ấy muốn rời khỏi đội bóng nhằm tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ," Neville tiếp tục.

"Beckham luôn sở hữu tầm nhìn tốt về tương lai, đã không có bất cứ mâu thuẫn nào xảy ra khi cậu ấy rời khỏi sân Old Trafford. Tôi cho rằng, quyết định đó là phù hợp với đôi bên, giữa Beckham lẫn Man United. Tuy nhiên, thật tình mà nói, tôi cảm nhận rằng "phe cánh' của mình đã bị tan rã," 

"Tôi đã bảo Beckham hãy ở lại nhưng anh ấy luôn có chính kiến, suy nghĩ độc lập và đưa ra quyết định dựa vào hoàn cảnh thực tế của bản thân," Neville kết luận.

Anh Nguyễn | 20:27 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục