Gary Neville: "Premier League có thể làm giống như World Cup vậy"

09:34 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United lên tiếng trên Sky Sports xoay quanh việc giải đấu số một nước Anh chuẩn bị trở lại.

Như đã biết, phía BTC Premier League không hề có ý định hủy mùa giải, chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng giải đấu số một xứ sương mù sẽ có thể đi nốt chặng đường còn lại của mùa bóng 2019/20, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Rõ ràng, không khó hiểu cho động thái của những người đứng đầu giải đấu, bởi việc hủy giải sẽ kéo theo nhiều hệ lụy xấu. Tuy vậy, an toàn trong bối cảnh COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn là điều cần được đặt lên hàng đầu. Và mới đây, cựu danh thủ Gary Neville đã có những phát biểu đáng chú ý về việc này:

'You can't quarantine family members': Gary Neville highlights problem with PL's restart plan, offers solution - Bóng Đá

Gary Neville nói rằng Premier League có thể làm giống World Cup và tập trung mọi cầu thủ lại trong một khoảng thời gian.

"Tôi nghĩ BTC Premier League muốn cách ly cầu thủ không chỉ 14 ngày trước trận đấu đầu tiên mà phải là 2 đến 3 tuần."

"Giải đấu còn 9 vòng đấu, vì thế có thể hoàn thành nó trong một khoảng thời gian liền mạch. Có thể sẽ là giống như World Cup, tức là các cầu thủ sẽ được cách ly trong một khoảng thời gian. Với một cầu thủ, việc ở khu tập trung 4-5 tuần là điều hoàn toàn bình thường."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Neville cũng tiết lộ tại Premier League có không ít cầu thủ chưa sẵn sàng để trở lại thi đấu vào lúc này.

Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 08:36 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục