Gary Neville: "Ở một góc nhìn khác, quãng thời gian qua cũng có mặt tốt"

11:30 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại Man Utd xoay quanh câu chuyện thể lực của các cầu thủ trước thềm thời điểm mùa giải tái khởi động.

Như đã biết, Premier League sẽ trở lại trong vòng 3 tuần tới. Ngày 20/06 được ấn định là thời điểm tổ chức vòng đấu đầu tiên sau khi mùa giải tái khởi động. Tuy vậy 2 trận cầu Manchester City - Arsenal và Aston Villa - Sheffield United có thể diễn ra sớm hơn, vào thứ Tư (17/06).

Rõ ràng đây là những thông tin rất đáng mừng, khi mà quãng thời gian vừa qua thực sự có thể coi là một thảm họa của làng túc cầu. Tuy nhiên theo huyền thoại Gary Neville, ông cho rằng việc phải nghỉ thi đấu cũng có mặt tốt đối với các cầu thủ, đó là nó cho phép họ được nghỉ ngơi:

"Tôi không nghĩ thể lực của các cầu thủ sẽ là vấn đề. Tôi không mong họ có thể trạng hoàn hảo, nhưng thật sự không nên trở lại quá gấp rút."

'You can't quarantine family members': Gary Neville highlights problem with PL's restart plan, offers solution - Bóng Đá

Gary Neville cho rằng quãng thời gian cách ly có mặt lợi, đó là giúp các cầu thủ được nghỉ ngơi.

"Quãng thời gian 2 hoặc 3 tuần là phù hợp với tiến trình trở lại. Các cầu thủ cũng đã tự tập luyện để duy trì sức khỏe trong suốt quãng thời gian cách ly."

"Ở một góc độ khác, thực sự tôi nghĩ giai đoạn này còn mang tới những tác động tốt. Rõ ràng chúng ta đã từng liên tục nói về việc họ không nghỉ ngơi đủ, họ bị quá tải."

"Trong tình trạng bình thường, sẽ không thể có chuyện có tới 8-10 tuần để các cầu thủ nghỉ ngơi."

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Anh Tú | 11:00 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục