Gary Neville: Ở Man Utd chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới

06:44 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville tin rằng trong đội hình hiện tại của Manchester United chỉ có mỗi thủ thành David de Gea là đạt đến đẳng cấp thế giới.

David de Gea năm nay 26 tuổi, đã chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ cũng như ĐTQG Tây Ban Nha thời gian qua. Sự ổn định, phản xạ xuất thần, những pha cứu thua bằng chân của De Gea giúp anh trở thành chốt chặn rất đáng tin cậy.

Gary Neville: Ở Man Utd chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới - Bóng Đá

 De Gea được đánh giá rất cao.

Với chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Everton mới đây, De Gea đã có trận thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo Quỷ đỏ. Đó cũng là trận đấu mà cựu thủ thành Atletico Madrid có được màn trình diễn xuất sắc.

Gary Neville nhận định: "Mọi người có thể tranh luận về việc De Gea có phải là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hay không. Còn đối với tôi, thì cậu ấy là cầu thủ duy nhất đạt đến đẳng cấp thế giới trong đội hình Man Utd.

Lúc mới đến Man Utd, cậu ấy đã gặp một số vấn đề. Còn hiện tại thì không. Cậu ấy đã đi đến một đẳng cấp mới."

Những gì rất tuyệt vời mà De Gea thể hiện giúp anh được Real Madrid theo sát trong mỗi kì chuyển nhượng. Man Utd thì thừa hiểu giá trị và tầm quan trọng của De Gea nên đã thuyết phục thành công thủ môn này ở lại Old Trafford.

Những pha cứu thua 'thần thánh' của De Gea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 23:24 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục