Gary Neville nói về sao Liverpool: ''Anh ấy phải nghiêm túc nhìn lại vấn đề phòng ngự''

09:16 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United vừa có những nhận định về cách chơi bóng của một ngôi sao thi đấu bên hành lang cánh của Liverpool.

Tài năng của Trent Alexander-Arnold đã là điều không phải bàn cãi, nhưng trong lối chơi của ngôi sao sớm nổi này không phải là không còn những điều cần cải thiện. Mới đây, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã nêu ra một điểm mà Alexander-Arnold sẽ cần làm tốt hơn để có thể trở thành một hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới đích thực.

"Các hậu vệ cánh của Liverpool đơn giản là rất chất lượng, nhưng phải nói Robertson là một hậu vệ cánh tốt hơn so với Trent Alexander-Arnold", Neville nói trên Sky Sports.

Gary Neville explains why he doesn't consider Trent world-class full-back - Bóng Đá

Khen ngợi Trent Alexander-Arnold, song Gary Neville chỉ ra rằng cầu thủ này còn cần cải thiện.

"Tôi nghĩ Arnold đang đi đến trình độ mà anh ấy sẽ là một trong những hậu vệ tấn công hay nhất tôi từng thấy. Tuy nhiên, với 3 cơ hội mà Tottenham có được hôm nay, cùng những quả đá phạt trực tiếp do anh ấy gây ra, anh ấy sẽ phải nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề phòng ngự.’’

"Tôi đã không thể chọn anh ấy là Cầu thủ Xuất sắc nhất trận. Anh ấy có thể trở thành một hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới, nếu anh ấy có thể loại bỏ điểm yếu ra khỏi cách phòng ngự của mình."

Cũng liên quan đến Gary Neville, anh mới đây đã có cuộc tranh luận rất sôi nổi với người đồng đội cũ Roy Keane về việc liệu đưa Christian Eriksen về Old Trafford có giúp cải thiện tình hình của Man United hay không.

Xem Trent Alexander-Arnold đọ sức cùng đồng đội Rhian Brewster trong game FIFA 20:

Ngọc Bách | 08:01 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục