Gary Neville nói về Liverpool và Man Utd: Có lẽ chỉ là dối lòng!

12:03 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNhìn vào hoàn cảnh của 2 đội hiện tại, có lẽ những nhận định của cựu trung vệ United rất khó để trở thành hiện thực.

Chỉ ít ngày nữa, cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool sẽ diễn ra. Và lúc này, trên mặt báo đã xuất hiện rất nhiều những thông tin bên lề, những phát biểu của giới chuyên gia cùng các huyền thoại về hai câu lạc bộ.

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang ngụp lặn trong vũng lầy do chính mình tạo ra với vô vàn rắc rối từ trong sân cỏ đến bên ngoài đường pitch. Còn Liverpool, họ đang là ứng viên số một cho ngôi vương Premier League mùa này, đặc biệt là khi thầy trò Jurgen Klopp đang hơn Manchester City tới 8 điểm.

Thế nhưng trong những phát biểu mới nhất của mình, Gary Neville lại tuyên bố Man Utd có khả năng vô địch Premier League trước The Kop:

Neville Man Utd spends few hundred millions - Bóng Đá

Gary Neville tin rằng Man Utd có thể vô địch Premier League trước Liverpool.

"Tôi có thể đảm bảo với bạn, rõ như ban ngày, rằng Man Utd sẽ vô địch một lần nữa. Theo quan điểm của tôi, họ có thể vô địch Premier League trước Liverpool."

"Điều đó không phải là thiếu tôn trọng Liverpool, nhưng Man Utd có thể vô địch Premier League trước."

Tất nhiên nếu đã là một Manucian, ai cũng mong điều đó xảy ra. Nhưng nhìn vào thực tế, đội hình của Man Utd hiện tại không gì hơn là một tập hợp những cầu thủ phục vụ cho những triết lý khác nhau khi mà thượng tầng Quỷ đỏ đã thay tới 4 huấn luyện viên trong 6 năm qua.

Có thể bạn không tin: 9 lí do Man Utd sẽ đánh bại Liverpool - Bóng Đá

Liverpool bây giờ là đối thủ mà chẳng câu lạc bộ nào muốn gặp cả.

Chính sách chuyển nhượng sai lầm cũng khiến cho câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh thường bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng. Chưa hết, việc tập trung vào lương thưởng để chiêu mộ hoặc giữ người không chỉ khiến cho quỹ lương của đội bóng bị phình đại quá mức mà còn khiến cho MU bây giờ trở thành một đội bóng mà các cầu thủ đến đây có lẽ chỉ vì tiền.

Thành tích bết bát trên sân của họ cũng khiến cho những cá nhân thực sự đủ khả năng xoay chuyển tình thế không mặn mà với việc tới Nhà hát của những giấc mơ.

4 'sao bự' trở lại, Man Utd sẽ có 'siêu đội hình' nghênh chiến Liverpool? - Bóng Đá

Sẽ là rất khó để Man Utd có thể vô địch Premier League trước Liverpool, vì The Kop có thể sẽ lên ngôi ngay năm nay.

Còn Liverpool, đoàn quân của Jurgen Klopp đơn giản là đang như mặt trời giữa trưa. Klopp đến Anfield vào 2015, và trước mùa giải năm ngoái với chiếc cúp vô địch Champions League, toàn bộ thời gian được dùng để xây dựng những tiền đề cho một đế chế lâu dài. Và đó cũng là khác biệt của MU với đại kình địch, khi mà tại Old Trafford, một huấn luyện viên chưa kịp đặt xong nền móng cho đế chế của mình thì đã phải nhận trát sa thải.

Quay trở lại với nhận định của Gary Neville. Ai cũng biết cựu trung vệ của United rất không ưa Liverpool, vì thế những phát biểu trên sóng truyền hình trước đó có lẽ chỉ là những lời dối lòng mà thôi

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục