Gary Neville nói lời thật lòng về bàn thắng may mắn của Aubameyang

05:46 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Arsenal đã có thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trên sân Watford nhờ bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang.

Đó là thắng lợi có phần may mắn với Pháo thủ. Phải thừa nhận Watford chơi không hề tồi, nhưng phải nhận bàn thua sớm sau sai lầm của thủ môn Ben Foster. Cựu cầu thủ Man Utd đã quá chủ quan khi nhận bóng từ đồng đội và chỉ cần 1 tác động nhỏ từ Aubameyang, bóng đã đi vào lưới.

Gary Neville 'phát sốt' với bàn thắng may mắn của Aubameyang - Bóng Đá

 Tốc độ của Aubameyang là quá tuyệt vời.

Sau đó, Arsenal có lợi thế hơn người khi Troy Deeney dính thẻ đỏ. Và với 3 điểm có được, thầy trò HLV Unai Emery đã trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gary Neville nhận định về bàn thắng của Aubameyang: "Ben Foster nên xử lý tốt hơn. Cậu ấy là cầu thủ đầy kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cũng nên khen ngợi Aubameyang.

Aubameyang nhạy cảm, nhanh nhẹn. Cậu ấy tăng tốc rất nhanh để bắt bài Ben Foster. Foster nghĩ rằng cậu ấy có nhiều thời gian để xử lý bóng.

Nhưng tốc độ của Aubameyang là phi thường và ý đồ của cậu ấy cũng vậy. Cậu ấy đã nỗ lực trong tình huống đó và đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Đó là lí do tại sao Aubameyang rất vui với bàn thắng đó. Cậu ấy có thể làm điều này 100 lần/mùa mà chỉ có được 1 bàn thắng. Điều này làm cho pha lập công của Aubameyang càng đáng giá hơn."

Minh Tuấn | 05:00 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục