Gary Neville nói lời đau đớn về màn trình diễn của Liverpool

01:42 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Manchester United - Gary Neville - như thường lệ vẫn có những phát biểu về các trận đấu ở Premier League trên sóng truyền hình.

Tối nay, trận cầu đinh của vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra trên sân Anfield. Và không có bất ngờ nào xảy ra, khi mà Arsenal tiếp tục kéo dài chuỗi thảm họa mỗi khi phải làm khách trước các đội bóng khác ở nhóm Big Six từ đầu năm 2015 cho đến nay.

Liverpool không hẳn đã kiểm soát mọi thứ trước The Gunners, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng bàn thắng mở tỉ số quan trọng ở phút 41 của Joel Matip giống như chìa khóa để nhà vô địch Châu Âu tìm đến chiến thắng khi đá với Arsenal trên sân nhà Anfield.

Bản lĩnh và đẳng cấp đã giúp The Kop kết thúc trận đấu sau một giờ đồng hồ, thời điểm tỉ số đã là 3-0. Thời gian còn lại là quá ít để những người tới từ thủ đô London mơ về một cuộc lội ngược dòng, ngay cả khi đội hình đó có thêm tân binh Nicolas Pepe.

Gary Neville nói lời đau đớn về màn trình diễn của Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool dẫn đầu Premier League 2019/20 với 9 điểm tuyệt đối.

Chứng kiến thứ bóng đá hiệu quả nhưng cũng đẹp mắt của Liverpool, cựu hậu vệ Gary Neville đã ca ngợi hết nấc trên Sky Sports, mặc dù cũng nói rằng mình rất đau đớn khi nhìn thấy đại kình địch của đội bóng thân yêu chơi xuất sắc đến vậy, vào thời điểm này.

Huyền thoại Man Utd chia sẻ: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời (pha solo của Salah). Thật đau đớn cho tôi khi xem với tư cách cá nhân, nhưng đây là một Liverpool thực sự tốt. Bạn có thể thấy tài năng của Dani Ceballos nhưng trận đấu này quá tầm với cậu ấy".

Alex Oxlade-Chamberlain ký hợp đồng mới với Liverpool:

Trung Quân | 01:25 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục