Gary Neville nổi khùng vì hành động của Pogba và Rashford

04:58 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ vì một quyết định sai lầm, M.U phải chấp nhận với việc chỉ có 1 điểm rời sân Molineux.

Trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League giữa Wolves và Quỷ đỏ không diễn ra hấp dẫn như các CĐV mong chờ. Với việc cả hai CLB đều thi đấu thận trọng, không có nhiều cơ hội thực sự ngon ăn được tạo ra. Mãi đến phút 27, đội khách mới mở tỉ số nhờ pha lập công của Anthony Martial.

Sang hiệp hai, "Bầy sói" bất ngờ san bằng cách biệt với pha tỏa sáng cá nhân của Ruben Neves. Tình huống sút xa đẹp mắt của tiền vệ 22 tuổi đã làm David De Gea bó tay. Tới phút 64, M.U lại có cơ hội vươn lên khi Paul Pogba kiếm được một quả penalty.

 - Bóng Đá

 Được đồng đội nhường cơ hội, thế nhưng tuyển thủ Pháp không thể ghi bàn.

Ngay lập tức, tuyển thủ Pháp tiến đến gần Marcus Rashford để xin đồng đội nhượng lại quyền sút luân lưu. Thế nhưng trong tình huống đối mặt với Rui Patricio, số 6 của Manchester United đã thất bại. Chia sẻ về tình huống này, Gary Neville tỏ ra vô cùng tức giận.

"Tôi biết điều đó, tại sao vậy? Trước khi cậu ta bước lên tôi đã nổi điên. Tại sao lại có một màn tranh luận rằng ai sẽ là người sút, đó là điều không nên xảy ra. Pogba bỏ lỡ 4 cơ hội trên chấm penalty trong 12 tháng qua và Rashford vừa ghi bàn hồi tuần trước. Trên sân chẳng có ai là thủ lĩnh thực sự cả. Có gì đó không đúng, họ không thể tìm được tiếng nói chung.", huyền thoại Quỷ đỏ bình luận trên Sky Sports.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể leo lên ngôi đầu Ngoại Hạng Anh sau 2 vòng đấu. Trước mắt đoàn quân của "Solsa" sẽ là màn tiếp đón Crystal Palace vào ngày 24/8.

Xem pha kiến tạo ấn tượng của Paul Pogba khi còn chơi cho Juventus: 

Giang Nam | 04:15 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục