Gary Neville: "Man Utd sẽ không bao giờ vô địch NHA với 2 cái tên đó..."

16:25 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ nói lời thật lòng về tình cảnh đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

Trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 của Manchester United trước Crystal Palace thực sự là thảm hoạ với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford trình diễn lối chơi bế tắc, thiếu sự sáng tạo và hớ hênh ở hàng phòng ngự. Dù đối thủ được dự đoán là một đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu, nhưng việc M.U để thủng lưới đến 3 bàn cho thấy, hệ thống phòng ngự của Solskjaer thực sự có vấn đề.

Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa cho đến ngày 5/10. BLĐ Man Utd hẳn phải làm việc hết công suất để mang thêm về Nhà hát của những giấc mơ những ngôi sao chất lượng, bổ sung và cải thiện đội hình một cách mạnh mẽ. Phát biểu sau trận thua Crystal Palace, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng đầy thẳng thắn.

Chúng ta có thể bàn tán về Sancho mọi thứ nhưng khi mà đội bóng chưa có được một trung vệ biết chạy chỗ và chiến đấu 1 đối 1, Quỷ đỏ sẽ không bao giờ vô địch giải đấu.” Neville, người đã giành tám chức vô địch tại Old Trafford, nói với Sky Sports.

Man Utd need better defenders to win Premier League, says Neville - Bóng Đá

Neville chỉ trích hàng phòng ngự thảm hoạ với Lindelof và Maguire.

Họ sẽ không bao giờ vô địch Premier League với cặp trung vệ đó. Họ phải có được một cầu thủ có thể chiếm ưu thế bên cạnh Lindelof hoặc Maguire."

Trong những năm qua, các cặp trung vệ được đánh giá tốt nhất là khi sở hữu một người thực sự nhanh nhẹn, người có tốc độ cực nhanh để vượt qua và giải nguy. Lindelof và Maguire không thể có điều đó.

Xem HLV Solskjaer phát biểu: 

 
Minh Trí | 15:55 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục