Gary Neville: 'Man Utd cần phải có những Salah hay Mane'

17:40 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Gary Neville tin rằng đã đến lúc những tiền đạo của Manchester United cần phải nhìn sang Liverpool mà học tập Mohamed Salah và Sadio Mane.

Ở vòng 9 Premier League, Man Utd đã có một trận đấu đầy cảm xúc với Chelsea để rồi rời thánh địa Stamford Bridge với trận hòa 2-2 và 1 điểm.

Gary Neville: 'Man Utd cần phải có những Salah hay Mane' - Bóng Đá

 Man Utd đang thiếu những cầu thủ như Salah.

Đây là trận đấu mà hàng công Quỷ Đỏ cũng không chơi quá hay, nhưng sự xuất sắc của Anthony Martial với 1 cú đúp cũng đã giúp đội bóng vượt qua thử thách đầy khó khăn lần này.

Nói về hàng công của Man Utd lúc này, Gary Neville đã không giấu được sự thất vọng của mình khi cho biết: "Chúng ta cần phải yêu cầu nhiều hơn ở 3 mũi nhọn tấn công, vì đó đều là những cầu thủ rất tài năng."

"Tôi tin rằng Lukaku, [Alexis] Sanchez, Martial và Rashford đều cần thể hiện nhiều hơn nữa, tôi muốn được thấy Lukaku chạy nhiều hơn. Tôi muốn thấy 2 cầu thủ chơi rộng như cách mà Salah và Mane làm tại Liverpool."

"Tôi không nói rằng họ cần phải bắt chước như thế, nhưng bạn cần phải luôn có mặt để sẵn sàng dứt điểm, và bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh và hiệu quả nhiều hơn nữa ở khu vực 1/3 cuối sân."

Video tài năng của Mohamed Salah:

Kỳ Anh | 16:45 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục