Gary Neville: 'Không thể tha thứ những người đó, thật sự là vậy'

08:02 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Man Utd giận dữ sau khi chứng kiến thất bại của đội bóng cũ.

Trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Liverpool tiếp đón Manchester United tại Anfield. Trước thềm trận derby nước Anh, Quỷ Đỏ được chờ đợi sẽ tạo ra bất ngờ. Từ đầu giải, chỉ đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt là đội bóng duy nhất thủ hòa được thầy trò Jurgen Klopp.

Tuy vậy trước 1 The Kop quá hay, United đã không thể ra về với dù chỉ 1 điểm. 2 pha lập công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah giúp Liverpool giành thắng lợi thứ 21, nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 16 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Còn với United, họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 và không thể tận dụng việc Chelsea sảy chân trước Newcastle. 

Gary Neville:

 Neville giận dữ.

Phát biểu qua Podcast cá nhân sau trận, cựu đội trưởng United - Gary Neville đã chỉ trích BLĐ đội bóng, nổi trội là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vì chuỗi đầu tư nghèo nàn trên TTCN: "Tôi không thể tin sự đầu tư ở đội hình trong 5, 6, 7 năm gần nhất và bạn cho ra đội hình như thế trên sân."

"Tôi chứng kiến 1 thống kê 2 tuần trước và United có quỹ lương cao thứ hai thế giới. Vậy mà đó là đội hình chúng tôi có.

Không thể tha thứ, thật sự là vậy. Tôi không thể thay đổi quyền sở hữu United, chẳng ai có thể. Thế nhưng tôi khó hiểu vì sao giới chủ lại cứ tin ở đội ngũ quản lý đó."

Xem Pogba, Mata, Wan-Bissaka biểu diễn kỹ thuật:

Phụng Sồ | 07:32 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục