Gary Neville: 'Harry Kane là tiền đạo đẳng cấp thế giới'

10:48 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United, Gary Neville đã ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Harry Kane sau cú hat-trick của anh này tại World Cup 2018.

Harry Kane đã thực hiện thành công 2 quả phạt đền và một bàn thắng may mắn trước Panama trong trận đấu thứ hai của họ tại bảng H, khi Anh đánh bại đội bóng đến từ khu vực Concacaf với tỉ số 6-1 trên sân vận động Nizhny Novgorod.

Cầu thủ 25 tuổi này là người ghi bàn hàng đầu tại World Cup năm nay với 5 bàn thắng trong hai trận đấu.

Gary Neville: 'Harry Kane là tiền đạo đẳng cấp thế giới' - Bóng Đá

Kane xứng đáng là "đầu tàu" của đội tuyển Anh trong nhiều năm nữa.

Sau màn trình diễn đáng kinh ngạc này, Cựu danh thủ Gary Neville đã ghi nhận Kane là "cầu thủ đẳng cấp thế giới" tại giải đấu. "Giải đấu năm 2016 của anh ấy kém thuyết phục, thậm chí khi đến với nước Nga, Kane vẫn gặp phải những vấn đề liên quan đến thể lực." Ông nói.

"Cái cách mà anh ấy tuyên bố trước giải có thể đem lại một chút áp lực, nhưng ai cũng hiểu Kane là người quan trọng nhất đội bóng vào lúc này."  Neville nói trên ITV.

"Đây là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ đẳng cấp thế giới - và chúng tôi không có nhiều người như vậy. Các cầu thủ luôn bị buộc tội bởi thành tích nghèo nàn, nhưng khi chúng tôi có một cầu thủ mà tôi nghĩ mọi đội bóng trong giải đều khao khát, chẳng có lý do gì để không coi anh ấy là người quan trọng nhất." Cựu đội trưởng Man Utd nói.

"Chúng tôi luôn ám ảnh với những kỳ vọng nhưng chàng trai này là một điều tuyệt vời, một người nâng tầm cả đội tuyển." Neville kết luận.

Vũ Quang Toản | 09:35 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục