Gary Neville đưa ra dự đoán về tương lai của Pogba tại Man Utd

14:34 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnGary Neville đã có những lời phát biểu liên quan đến Paul Pogba tại Manchester United.

 

Video Pogba tập luyện tại MU

Ở 2 trận đấu gặp PSG và Chelsea gần đây, Ole Gunnar Solskjaer sử dụng một đội hình rất thận trọng với Fred cùng Scott McTominay ở hàng tiền vệ. Bộ đôi này giữ vai trò tranh chấp, phòng ngự trước khi đưa bóng lên cho Bruno Fernandes để triển khai tấn công.

Điều đó đồng nghĩa Paul Pogba, một tiền vệ hàng đầu, phải ngồi trên ghế dự bị. Chị đến khi Solskjaer cần sự thay đổi, ngôi sao người Pháp mới được trao cơ hội ra sân. Đây là tình cảnh có thể khiến NHM lo ngại Pogba sẽ rời Old Trafford trong bối cảnh anh từng thổ lộ muốn đầu quân cho Real Madrid.

Gary Neville đưa ra dự đoán về tương lai của Pogba tại Man Utd - Bóng Đá

 Neville tin Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Song, huyền thoại của MU là Gary Neville tin chắc Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát trong tương lai gần. Trên Sky Sports, ông bày tỏ:

"Vào thời điểm nào đó, Pogba sẽ trở lại đội hình chính. Tôi nghĩ cậu ta là một cầu thủ đẳng cấp của MU. Cậu ta là cầu thủ tuyệt vời và có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lên trận đấu. Cậu ta sở hữu kỹ năng chơi bóng ấn tượng cũng như có sẵn tư tưởng của một người chiến thắng ở các trận đấu."

Trước những đối thủ tầm cỡ, Pogba không được ưu tiên bởi Solskjaer cần sự thực dụng. Song, khi MU gặp các đội bóng yếu hơn, ngôi sao sinh năm 1993 nhiều khả năng được thi đấu ngay từ đầu.

Lữ Phong | 14:04 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục