Gary Neville dự đoán top 4 mùa này: Cửa tử gọi tên Arsenal và Manchester United

22:01 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnGary Neville mới đây đã có những dự đoán về top 4 Premier League, theo đó anh đã gạch tên Arsenal và Manchester United.

Trong bài phát biểu mới nhất, chuyên gia bóng đá của Sky Sports đã dự đoán Arsenal và Manchester United sẽ đứng ngoài top 4 sau khi mùa giải này khép lại.

Gary Neville dự đoán top 4 mùa này: cửa tử gọi tên Arsenal và Manchester United  - Bóng Đá

 Trận thua 0-3 trước Leicester đêm qua có thể khiến Arsenal thất bại trong việc giành một vị trí trong top 4.

Nếu điều đó xảy ra, đội bóng cũ của cựu danh thủ người Anh là Manchester United sẽ phải xuống chơi tại UEFA Europa League mùa giải năm sau còn các pháo thủ cũng phải nỗ lực hết sức để giành chức vô địch UEFA Europa League mùa giải năm nay, qua đó giành một suất chơi tại UEFA Champions League mùa giải tới.

Nói về cuộc đua top 4, Gary Neville cho biết:

"Mỗi khi tôi xem Arsenal thi đấu, tôi đều tự hỏi liệu rằng có bao nhiêu cầu thủ của Arsenal mà Unai Emery muốn giữ lại."

"Arsenal dường như là câu lạc bộ không có sự cân bằng, chất lượng và sức mạnh."

"Với Manchester United, có quá nhiều vấn đề để nói... Giờ đây, Chelsea và Tottenham Hotspur có nhiều cơ hội để giành 2 vị trí cuối cùng trong top 4 mùa giải năm nay, và tôi nghĩ họ sẽ làm được điều đó."

Ngoài ra Neville còn dự đoán Manchester City sẽ đánh bại Liverpool trong cuộc đua vô địch năm nay, qua đó sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Quốc Anh | 21:40 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục