Gary Neville dự đoán ngày Mourinho rời Man Utd

11:42 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTuy vẫn luôn ủng hộ Jose Mourinho, nhưng ngay cả Gary Neville cũng không tin Người Đặc Biệt có thể cầm cự ở Manchester United quá lâu.

Với thất bại 1-3 trước Liverpool vào đêm qua, áp lực sa thải dành cho Mourinho đang tiếp tục tăng cao. Nói về điều này, cựu đội trưởng Gary Neville đã thẳng thắn cho biết:

Gary Neville dự đoán ngày Mourinho rời Man Utd - Bóng Đá

 Gary Neville cũng đã quá chán Mourinho.

"Tôi tin rằng việc Mourinho ra đi là điều sẽ xảy ra. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, điều này chỉ nên xảy ra vào cuối mùa giải. Tuy nhiên có vẻ như lãnh đạo đội bóng đang khá mông lung về điều này."

"Việc gia hạn với ông ấy bất chấp việc biết rõ cái dớp 3 mùa giải thật sự là khá khó tin. Ngay từ thời điểm ông ấy trở lại trong giai đoạn tiền mùa giải, mọi thứ đã bắt đầu không còn có thể kiểm soát."

"Không ai còn có thể kiểm soát ông ấy. Không ai biết phải làm gì với ông ấy, không ai biết phải nói với ông ấy những gì. Chẳng ai biết ông ấy sẽ nói gì trong họp báo,..."

"Rất khó để Man Utd có được một HLV mà họ cần. Họ cần phải làm lại mọi thứ. Không chỉ HLV, mà cả những vấn đề khác. Đây là Man Utd, và bạn cần phải hiểu thật rõ đội bóng của mình."

Video sức mạnh của Man Utd dưới thời Sir Alex:

Kỳ Anh | 10:50 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục