Gary Neville: "Đó là 1 pha phạm lỗi"

23:27 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Manchester United là những người nhập cuộc tốt hơn so với các vị khách Liverpool ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, nhưng không hiểu vì sao Liverpool đã không còn là chính mình. Đội bóng tới từ vùng Merseyside thất bại trong việc áp đặt thế trận, điều mà họ đã làm được ở tất cả các trận đấu trước đó, dù đối thủ từng là vài đại diện ở Big Six như Arsenal hay Chelsea.

Để Man Utd chủ động tấn công có vẻ là sai lầm bởi trong một pha bóng rất nhạy cảm ở khu vực giữa sân (phút 36), khi Victor Lindelof cướp bóng trong chân Divock Origi và McTominay đưa sang cánh phải cho Daniel James bứt tốc. Cầu thủ người xứ Wales sau đó tạt sệt vào khu vực cấm địa để Marcus Rashford mở tỉ số.

Tuy nhiên, công nghệ VAR cũng ngay lập tức can thiệp vì nhiều thành viên bên phía Liverpool tin rằng tiền đạo số 27 đã bị phạm lỗi bởi Lindelof. Dù vậy, trọng tài Martin Atkinson sau đó vẫn công nhận bàn thắng cho Man Utd trong sự bực bội của huấn luyện viên Jurgen Klopp bên ngoài đường biên.

Đá 25 phút, Andreas Pereira tạo ra thống kê khó tin - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi ở thời điểm ngay trước khi MU có bàn mở tỉ số.

Chia sẻ về tình huống gây tranh cãi, cựu hậu vệ Gary Neville đã bình luận trên Sky Sports. Anh nói: "Tôi đã gặp vấn đề này với VAR suốt cả mùa giải... Đó là một pha phạm lỗi, nhưng Man Utd không quan tâm và Jurgen Klopp rất bực mình. Tôi nghĩ anh ấy cũng chẳng thể vui vẻ với các học trò vì họ đã khởi đầu không tốt và họ đã phần nào hiểu được rằng chủ nhà xứng đáng hơn, United nhanh hơn, nhưng có một cuộc tranh cãi ở đây".

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 22:50 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục