Gary Neville: "Điều đó chẳng là gì cả"

00:32 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đã cho thấy sức mạnh vượt trội trước đối thủ của mình.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League đã diễn ra cực kì sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Sau nhiều pha tấn công dồn ép đối thủ, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng có bàn thắng mở tỉ số do công của Raheem Sterling. Người đã kiến tạo cho cựu sao Liverpool là Kevin De Bruyne.

Phút thứ 23 của trận đấu, Erik Lamela san bằng cách biệt cho Tottenham Hotspur với cú đặt lòng ngoài vòng 16m50 rất đẹp mắt. Tuy vậy đến phút 35, Sergio Aguero đã lên tiếng khẳng định đẳng cấp của mình giúp The Citizens dẫn trước 2-1.

Man City - Bóng Đá

 "Man Xanh" đã bóp nghẹt đối thủ của mình.

Theo các thống kê trong hiệp một, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh tung ra tới 13 cú sút về phía khung thành của thủ môn Hugo Lloris. Chia sẻ về sự áp đảo này, một huyền thoại của Manchester United tỏ ra bi quan về tình hình của "Gà trống".

"Ederson đã chọn vị trí không tuyệt vời cho lắm trong bàn thua. Nhưng điều đó chẳng là gì cả, dù tỉ số chỉ là 1-0 nhưng Spurs bị vùi dập trong 20 phút đầu của trận đấu. Ngoài khoảnh khắc ghi bàn đó của Spurs, City đã hoàn toàn thống trị", Gary Neville bình luận trên Sky Sports.

Với sự cơ động của những Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Bernardo Silva, Manchester City đã không cho đối thủ của mình có cơ hội lên bóng. Trong khi đó, tuyến giữa của Tottenham Hotspur tỏ ra lép vế hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên.

Xem màn hủy diệt của Man City trước Spurs: 

Giang Nam | 00:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục