Gary Neville: "Cậu ấy đã ở cùng đẳng cấp với Salah"

07:53 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville tin rằng ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min 'bị đánh giá quá thấp' và đã tiến đến đẳng cấp của Mohamed Salah.

Cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc đã ghi bàn thắng muộn tại Turf Moor để giúp Spurs giành chiến thắng quý giá 1-0 trước Burnley, giúp đội bóng của Jose Mourinho vươn lên đứng thứ năm trên BXH. Đó là bàn thắng thứ tám tại Premier League mùa này của Son Heung-min và là lần thứ bảy anh ghi bàn từ một pha kiến tạo của Harry Kane.

Tottenham star Heung-Min Son is ‘up there’ with Mohamed Salah, claims Gary Neville - Bóng Đá

 Son đã có tám bàn thắng ở Premier League mùa này.

Neville tin rằng Son thường bị bỏ qua trong bất kỳ cuộc thảo luận nào về những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League và nói rằng tiền đạo này ở cùng đẳng cấp với những người như Salah.

"Tôi nghĩ Son bị đánh giá quá thấp và anh ấy không có được sự hào nhoáng của một số cầu thủ hàng đầu khác tại giải đấu này," Neville nói trên Monday Night Football.

"Anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Son, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Sẽ là một cơn ác mộng khi đối đầu với Son, khi anh ấy thực hiện mọi pha chạy chỗ đúng đắn.

Bạn nói về Sterling thường xuyên, chúng ta cũng nói về Mane và Salah ở Liverpool, nhưng Son ở ngay đó với họ."

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Son, và khẳng định cầu thủ chạy cánh này có thể trở thành mục tiêu của Manchester City hoặc Liverpool nếu Salah hoặc Raheem Sterling ra đi.

Carragher nói: "Nếu Sterling hoặc Mane rời một trong những câu lạc bộ đó, bạn sẽ nghĩ Son sẽ là một trong những cầu thủ đầu tiên mà Pep Guardiola hoặc Jurgen Klopp lựa chọn."

5 năm đầu ấn tượng của Son tại Tottenham:

 
Minh Tuấn | 07:23 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục