Gary Neville bênh Scholes, chống lại Mourinho

11:07 Thứ sáu 05/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho đã quá nhạy cảm trước những lời bình luận từ Paul Scholes.

Sau trận hòa Southampton cách đây chưa lâu, Paul Scholes đã lên tiếng tỏ rõ sự không hài lòng của mình với những gì Paul Pogba cũng như Man Utd đã thể hiện. Đến trận đấu với Everton, khi Pogba cùng Quỷ đỏ chơi cực hay để giành thắng lợi 2-0, HLV Mourinho đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo.

Gary Neville bênh Scholes, chống lại Mourinho - Bóng Đá

 Neville bảo vệ người đồng đội cũ của mình.

Người đặc biệt mỉa mai số 18 huyền thoại của Man Utd: "Những gì Scholes làm chỉ là chỉ trích. Tôi không thấy những góp ý hay chỉ trích của Scholes có gì đó khác nhau. Anh ấy có thể là một cầu thủ tài năng trong quá khứ nhưng chưa chắc đã là một bình luận viên giỏi.

Nếu một ngày Scholes trở thành HLV, tôi chúc cậu ấy có được 25% thành công như sự nghiệp của tôi, tức khoảng 6 danh hiệu đã là một kì tích."

Và Gary Neville - cũng là một bình luận viên - đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ của mình. Neville nói trên Sky Sports trước thềm trận đấu của Man Utd với Derby County ở FA Cup: "Có một điều mà chúng ta thấy ngày càng nhiều đó là HLV và cầu thủ đáp trả lại những lời chỉ trích về họ. Tôi thấy khá buồn cười. Ngày nay, mọi người đều tỏ ra quá nhạy cảm với vấn đề đó.

Khi ai đó trả 90 triệu bảng cho bạn, bạn sẽ bị chỉ trích. Khi bạn chơi cho Man Utd, sẽ nhận lại được nhiều khen ngợi, danh vọng, tiền bạc,… Nó cũng chỉ là một phần của bóng đá. Bạn sẽ được đánh giá cao và thấp. Tôi không hiểu tại sao HLV lại đi quan tâm đến lời phân tích trên truyền hình?"

Gary Neville từng xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:24 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục