Gary Lineker nói lời chuẩn mực về màn hủy diệt của Man City

05:08 Thứ năm 19/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch nước Anh luôn biết cách tạo ấn tượng mỗi khi đụng độ nhà vua Ukraine - Shakhtar Donetsk.

Chiến thắng 3-0 trước Shakhtar giúp Man City có được khởi đầu thuận lợi ở bảng đấu chỉ có thêm hai đội bóng "nhẹ ký" khác là Atalanta (Italy) và Dinamo Zagreb (Croatia). Màn tra tấn đối thủ của The Citizens quả thực không bất ngờ, vì họ thường xuyên làm điều đó trong những năm qua.

Lần lượt Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus đã lập công mang về chiến thắng mà cho đại diện ở xứ sương mù. Sự kháng cự gần như là không có, bởi Shakhtar chỉ sút trúng đích đúng 1 quả và dĩ nhiên là nó không đem lại cho đội chủ nhà bất cứ điều gì ngoài thất vọng.

Chứng kiến màn dạo chơi của Man City, huyền thoại Gary Lineker đã có những lời bình luận chuẩn mực trên mạng xã hội Twitter. Ông chia sẻ: "Một đêm làm việc thoải mái cho Man City và họ là đội bóng đầu tiên của Premier League giành chiến thắng tại Champions League mùa này".

 - Bóng Đá

 Man City dễ dàng hạ gục Shakhtar.

Ở lượt đấu đầu tiên diễn ra vào rạng sáng thứ 3, Chelsea và Liverpool chỉ biết hòa và thua trước Valencia cũng như Napoli. Trong khi đó, Tottenham ra sân trước Man City vài giờ nhưng để lại thất vọng lớn khi bị Olympiacos cầm chân trên đất Hy Lạp.

*Trong 5 lần đối đầu Man City tại sân chơi danh giá nhất lục địa già, Shakhtar đã thua 14 bàn. Không đối thủ nào khiến họ phải vào lưới nhặt bóng nhiều đến như vậy!

HLV Guardiola giải thích lựa chọn đội hình của Man City:

Trung Quân | 04:25 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục