Gary Cahill thừa nhận sắp phải rời Chelsea vì không được trọng dụng

00:16 Thứ bảy 22/09/2018 | 1

Lão tướng của Chelsea Gary Cahill vừa có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của chính mình.

Sau một mùa giải thi đấu khá bết bát, thậm chí không thể giành suất dự Champions League rồi phát sinh những mâu thuẫn trong phòng thay đồ, giờ đây Chelsea lại như được hồi sinh dưới thời HLV Maurizio Sarri, chơi thăng hoa và đã giành 6 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa.

Ngôi sao sáng nhất của đội bóng, Eden Hazard, người từng một mực muốn dứt áo ra đi, nay tuyên bố đang vô cùng hài lòng khi được thi đấu dưới triết lý của người thầy mới. Tuy nhiên không phải với bất cứ ai, sự xuất hiện của vị HLV người Ý cũng là điềm lành. Gary Cahill có lẽ là người không hạnh phúc nhất.

Top 10 cầu thủ Ngoại hạng Anh 'sống dở chết dở' khi CLB đổi HLV - Bóng Đá

 Cahill chưa được ra sân một phút nào ở mùa giải 2018-19.

Đến sân Stamford Bridge kể từ năm 2012, hậu vệ người Anh vẫn là một nhân tố quan trọng với hầu hết các đời HLV của The Blues, Cahill luôn được ra sân trung bình 40 trận mỗi mùa. Tuy nhiên kể từ khi Sarri lên nắm quyền, lão tướng này tuyệt nhiên chưa được thi đấu một phút nào.

Do đó, cầu thủ 32 tuổi vừa phải thừa nhận có thể sẽ phải ra đi ngay tháng Giêng tới đây để tìm kiếm một suất đá chính: "Luôn là một phần trong đội hình suốt 6 năm qua, giờ đây tôi cảm thấy rất khó khăn để thích nghi với tình huống này."

"Tôi không muốn phá vỡ hợp đồng nhưng xét những gì đang diễn ra, điều đó [rời Chelsea vào tháng Giêng] là hoàn toàn có thể. Đôi khi bạn sẽ phải đưa ra những quyết định rất khó khăn."

"Tôi đã làm như vậy ở [Aston] Villa nhiều năm về trước. Khi đó nếu tôi kiên nhẫn hơn thì cũng đã có thể được lên đội một, nhưng tôi đã quyết định ra đi để được ra sân thường xuyên. Bởi khi ở lại, tôi chẳng thể tận hưởng bóng đá. Tôi là như vậy."

Thanh Vũ | 23:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục