Gary Cahill: "Tại Man Utd, Lukaku đã ở đẳng cấp thế giới"

16:52 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân Chelsea, Gary Cahill đã hết lời khen ngợi Romelu Lukaku trước thềm trận chung kết FA Cup với Man Utd.

Romelu Lukaku gia nhập Chelsea năm 2011, khi mới 18 tuổi. Tiền đạo người Bỉ chỉ có 1 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea tại Ngoại hạng Anh trước khi được đem cho mượn ở West Brom và Everton. Sau đó, Lukaku chính thức gia nhập Everton rồi đến Man Utd với mức giá 75 triệu bảng trong mùa Hè 2017.

Gary Cahill:

 Lukaku sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ?

Lukaku chắc chắn là cái tên mà hàng thủ Chelsea phải đặc biệt dè chừng ở trận chung kết FA Cup sắp tới. Cahill lên tiếng: "Khi còn ở đây, Lukaku đã rất tài năng, nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ. Còn hiện tại, cậu ấy đã phát triển thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Đôi khi, ở Chelsea, bạn sẽ tiếc nuối khi nhìn một tài năng nào đó ra đi. Nhưng bạn phải chấp nhận, bởi có một số sẽ tiến bộ, một số không.

Bạn có thể nhận ra những điểm vượt trội của Lukaku. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, tràn đầy năng lượng và có thể dứt điểm tốt. Thành tích ghi bàn của cậu ấy rất tuyệt.

Nhưng cho trận đấu với Man Utd, chúng tôi sẽ không tập trung vào một cầu thủ nào đó. Điều đầu tiên và quan trọng nhất là chúng tôi sẽ tập trung vào công việc của chúng tôi, nỗ lực hết sức mình. Và tất cả đều phải tôn trọng thực tế rằng: họ có nhiều cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu, cũng như chúng tôi vậy."

Romelu Lukaku trong màu áo Chelsea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:13 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục