Gareth Southgate hết lời khen ngợi người hùng Joe Hart

07:10 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi thủ thành Joe Hart sau trận hòa 0-0 nhọc nhằn của tuyển Anh với Slovenia.

joehart-cropped_1i9vcwlqucfmm16e3cwneunyc7

 Joe Hart có đã trận đấu xuất sắc. Ảnh: Internet.

Trong một ngày thủ quân Wayne Rooney phải lên ghế dự bị, tuyển Anh vẫn thi đấu đầy nhạt nhòa. Nếu không có sự xuất sắc của Joe Hart, có lẽ Tam sư đã phải chịu thất bại trước Slovenia. Dĩ nhiên, thủ môn đang được Man City cho Torino mượn đã được huấn luyện viên tạm quyền Southgate tán thưởng.

"Joe Hart đã có màn trình diễn tuyệt vời trong tuần này," Gareth Southgate nói với ITV. "Cậu ấy sẽ có phong độ đỉnh cao, khi có được sự bình tĩnh. Đó là cái mà cậu ấy đã nhận thấy và chúng tôi đã từng thảo luận. Thái độ thi đấu của Hart rất tuyệt vời.

Cậu ấy đã thi đấu chói sáng, với những pha cứu thua xuất sắc giúp chúng tôi có điểm. Chúng tôi nợ Joe Hart bởi màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu, và rất đẳng cấp."

Gareth Southgate còn rất lạc quan, dù tuyển Anh đã có trận đấu tệ hại trước Slovenia: "Mọi người có thể thấy rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa. Hầu hết các cơ hội của họ đều đến từ những sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Tôi hài lòng với 1 điểm có được ư? Không. Nhưng đó là 1 điểm quan trọng trong bối cảnh hiện tại."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:26 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục