Gareth Southgate: "Cầu thủ Arsenal đó rất xuất sắc"

17:32 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Anh có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại trước ĐT Bỉ.

 

Southgate nói về sự nghiệp của Harry Kane trên ĐT Anh

 Vào đêm qua, ĐT Anh đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Nations League sau thất bại với tỷ số 0-2 trước ĐT Bỉ. Dù để thua, nhưng thực tế thì đoàn quân của HLV Gareth Southgate lại thể hiện một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Trong cuộc họp báo sau trận, Southgate đã dành nhiều lời khen ngợi đến các học trò của mình:

"Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ. Dù thua, nhưng chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều hơn và có gấp đôi số lần dứt điểm so với ĐT Bỉ."

"Chúng tôi đã nhìn nhận được rất nhiều điều về các cầu thủ, không chỉ về khả năng mà còn cả tâm lý của họ. Một vài người trong số đó chỉ mới bước vào giai đoạn đầu trong sự nghiệp quốc tế của mình, và họ đã chơi xuất sắc."

Southgate on Saka - Bóng Đá

 Southgate hài lòng về các học trò. 

"Hiển nhiên là Jack Grealish, màn trình diễn của cậu ấy rất xuất sắc, và tôi nghĩ Bukayo Saka cũng vậy."

"Bước vào một trận đấu như thế với tư cách là cầu thủ còn rất trẻ, và đối đầu một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Thomas Meunier. Saka đã có một trận đấu xuất sắc bên hành lang cánh trái kể từ khi vào sân."

"Tyrone Mings nữa, màn trình diễn vừa rồi là một bước tiến so với trận đấu gần nhất mà cậu ấy đã tham gia cùng chúng tôi."

"Cũng có một số cầu thủ giàu kinh nghiệm khác đã chơi rất tốt."

"Vì vậy, tôi rút ra được rất nhiều điều tích cực từ trận đấu này, dù rõ ràng là chúng tôi không muốn thu về một thất bại."

Huỳnh Phong | 17:02 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục