Gareth Bale về Napoli, tại sao không?

23:42 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã gạch tên Gareth Bale ra khỏi kế hoạch ở mùa giải tới và đây là cơ hội cho nhiều đội bóng để sở hữu tiền đạo người xứ Wales, trong đó có Napoli.

Sau khi kết thúc cuộc chạm trán với Bayern Munich tại ICC 2019, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ lí do Gareth Bale không xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu. Ông cho biết: “Bale bị loại ra ngoài bởi Real Madrid đang cố gắng tìm cách đẩy cậu ta đi. Nếu điều này xảy ra ngay vào ngày mai thì thật tốt. Đây không phải là vấn đề về cá nhân, tôi chẳng có vấn đề gì với Bale cả. Chỉ là tôi phải đưa ra quyết định, mọi thứ đến vào thời điểm chúng tôi cần sự thay đổi."

Gareth Bale về Napoli, tại sao không? - Bóng Đá

 Zinedine Zidane không cần Gareth Bale...

Lời khẳng định của Zinedine Zidane đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi rất hiếm khi có 1 vị HLV lại trực tiếp nói về tương lai của các học trò 1 cách thẳng thắn như vậy. Tuy nhiên, điều ấy đã mở ra cơ hội chiêu mộ Gareth Bale dành cho nhiều đội bóng khác. Hàng loạt đại gia trên khắp thế giới đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người xứ Wales. Việc sở hữu ngôi sao 30 tuổi là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, có nhiều lí do để tin rằng Napoli sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này nếu họ thực sự có tham vọng.

Thứ nhất, mối quan hệ mua bán giữa Real Madrid và Napoli vẫn đang rất tốt. Mùa hè năm 2013, Partenopei đã chiêu mộ thành công 3 cái tên từ Santiago Bernabeu là Gonzalo Higuain, Jose Callejon và Raul Albiol. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân San Paolo vẫn đang theo đuổi 1 cái tên khác của Real Madrid là James Rodriguez. Mọi thứ đang rơi vào bế tắc Los Blancos chỉ muốn bán đứt tiền vệ người Colombia với giá 42 triệu euro.

Gareth Bale về Napoli, tại sao không? - Bóng Đá

 ...Nhưng Carlo Ancelotti thì rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ.

Tuy nhiên, trường hợp của Gareth Bale lại rất khác. Sau khi Zinedine Zidane tuyên bố muốn bán tiền đạo người xứ Wales, Real Madrid không còn cách nào khác là đẩy ngôi sao 30 tuổi ra đường. Giá trị của Bale cũng đã giảm xuống rất nhiều và nếu Napoli tỏ ra nghiêm túc, Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos sẽ không thể gây khó dễ.

Thứ 2, nếu chuyển đến San Paolo, Gareth Bale sẽ có dịp tái ngộ với người thầy cũ Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã đưa Bale về Santiago Bernabeu và giúp anh có danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Mối quan hệ giữa cả 2 vẫn rất tốt. Cập bến Napoli, tiền đạo người xứ Wales sẽ được xem là ngôi sao hàng đầu. Carletto đã hiểu quá rõ về Bale và sẽ giúp anh phát huy được khả năng của mình. Sức hút của ngôi sao 30 tuổi cũng sẽ giúp các Tifosi của Partenopei cảm thấy thêm tự tin trong cuộc đua giành Scudetto, điều họ đã chờ đợi trong suốt 3 thập kỉ qua. Mức lương 17 triệu euro mà Bale đang sở hữu hoàn toàn có thể được giảm xuống nếu Carlo Ancelotti trực tiếp thuyết phục cậu học trò của mình chuyển sang Serie A chơi bóng. Ngoài ra, anh cũng sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và chứng minh rằng mình không phải là cái bóng của CR7 tại Santiago Bernabeu.

Gareth Bale về Napoli, tại sao không? - Bóng Đá

 Điều này sẽ xảy ra?

Sau tất cả, Napoli đang có rất nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ Gareth Bale. Điều quan trọng vào lúc này là họ có thực sự muốn đưa tiền đạo người xứ Wales về San Paolo hay không mà thôi.

Faro | 22:55 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục