Gareth Bale và Real Madrid: Khi kẻ độc hành lại tìm thấy ánh sáng!

15:23 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ thay đổi quá nhanh kể từ khoảnh khắc ngôi sao người xứ Wales bị HLV Zinedine Zidane lên tiếng ruồng bỏ.

Từ kẻ bị thất sủng

Tình hình nhân sự của Real Madrid mùa hè 2019 là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông và chuyên môn quốc tế. Khi mà HLV Zinedine Zidane quay trở lại, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Los Blancos được diễn ra một cách triệt để, dưới sự hậu thuẫn của BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài việc mang về những bản hợp đồng mới chất lượng, HLV Zidane còn phải thanh lý bớt một số cái tên không nằm trong tính toán chiến thuật và kế hoạch lâu dài của CLB. Vì lẽ đó, nhiều gương mặt thuộc diện "bị thất sủng" ở Real Madrid buộc phải rời Santiago Bernabeu.

Gareth Bale và Real Madrid: Khi kẻ độc hành lại tìm thấy ánh sáng! - Bóng Đá

HLV Zidane đã có 1 mùa hè bận rộn.

Trong số những cái tên bị đồn đoán phải rời Bernabeu, Gareth Bale là gương mặt điển hình nhất. Ngôi sao người xứ Wales từ chỗ được xem là người thay thế cho Cristiano Ronaldo, bỗng chốc trở nên "thừa thải" vì sức ép về phong độ không tốt lẫn những xích mích với thuyền trưởng Zidane. Ngày rời thành Madrid của Bale cũng đã được ấn định. Trung Quốc, Mỹ hay một số CLB khác ở Châu Âu được "chỉ mặt đặt tên" để tiền vệ sinh năm 1989 lựa chọn.

Mặc dù vậy, cuối cùng thì sau những lùm xùm nêu trên, Gareth Bale vẫn tiếp tục ở lại Kền kền trắng. Nơi mà trước đó, tưởng chừng anh chẳng còn cơ hội được khoác chiếc áo này tiếp tục ra sân sải bước trên thảm cỏ Bernabeu thêm nữa.

Đến niềm tin của HLV Zinedine Zidane

Real Madrid giữ chân Gareth Bale, đến thời điểm hiện tại có thể tin là sự thật. Bởi lẽ, chính HLV Zidane cũng đăng đàn cho biết, tiền vệ kỳ cựu này sẽ ở lại gắn bó cùng đội bóng ít nhất là thêm 1 mùa giải. Tài năng của Bale là điều không bàn cãi, đẳng cấp của anh cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn ở Real Madrid.

Gareth Bale và Real Madrid: Khi kẻ độc hành lại tìm thấy ánh sáng! - Bóng Đá

Bale sẽ ở lại.

Rất nhiều hoài nghi được đặt ra nhưng cuối cùng, cái cách mà Gareth Bale đáp trả là trên sân bóng. Ở trận mở màn với Celta Vigo, Real Madrid thắng 3-1 đầy quật khởi thì Bale một lần nữa là gương mặt gây sự chú ý lớn. Góp công vào bàn thắng đầu tiên ở pha kiến tạo cho Karim Benzema mở tỉ số trận đấu, Bale còn là nhân tố quan trọng tích cực tham gia vào mặt trận phòng ngự khi đoàn quân Zidane chỉ còn thi đấu với 10 người (Luka Modric bị thẻ đỏ).

Có thể nói, Gareth Bale đã bất ngờ trở lại là niềm tin của HLV Zidane trên hành trình phục hưng Real Madrid ở mùa giải mới. Sau khoảng thời gian khó khăn và đầy thử thách, giờ đây "kẻ độc hành" xứ Wales đã tự tin hơn và tương lai tại Bernabeu cũng ngày càng rộng mở.

Khoảnh khắc Gareth Bale lập siêu phẩm vào lưới Liverpool (Chung kết Champions League 2017/18):

Minh Trí | 14:35 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục