Gareth Bale úp mở việc rời Real: Sức hút từ M.U

18:59 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vn"Tôi rất thất vọng vì không được ra sân từ đầu. Tôi cảm thấy mình xứng đáng. Tôi muốn được thi đấu mỗi tuần," Gareth Bale nói sau trận chung kết.

Sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale là cái tên khác muốn rời Real. Rạng sáng 27/05, Gareth Bale được tung vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Real Madrid đả bại Liverpool 3-1, qua đó chính thức lập kỷ lục 3 lần vô địch Champions League liên tiếp.

Đáng ra Bale chẳng cần chờ đến hiện tại để trở thành người hùng - Bóng Đá

Gareth Bale úp mở việc rời Real: Sức hút từ M.U

Nhưng màn trình diễn chói sáng đó cũng khẳng định một sự thật: Gareth Bale tin mình là ngôi sao sáng ở sân Bernabeu và sẵn sàng ra đi nếu vẫn còn bị ngồi ở băng ghế dự bị. "Tôi cảm thấy mình xứng đáng. Tôi muốn được thi đấu mỗi tuần. Điều tốt nhất tôi có thể làm là vào sân và tạo ra sự ảnh hưởng. Tôi chắc chắn đã làm được. Tôi chắc chắn phải nói chuyện với người đại diện của mình. Thứ tôi cần là chơi bóng thường xuyên."

Một lời tuyên chiến công khai. Mọi thứ tại Real có thể vẫn chưa chấm hết với Gareth Bale. Ngôi sao xứ Wales đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết quan trọng nhất mùa giải. Một siêu phẩm khi Real đang bị cầm hòa, một cú sút ấn định chiến thắng.

Nhưng nó cũng chỉ là lý do tô đậm thêm cho một vấn đề: Bale tin mình đang bị Zidane đối xử bất công. Gareth Bale gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid ở mùa giải năm nay. Zidane luôn ưu tiên những Isco, Lucas Vasquez hay Marco Asensio, cho dù Bale giai đoạn cuối mùa này đã chơi quá hay.

 - Bóng Đá

Bale tin mình đang bị Zidane đối xử bất công

Và khi Manchester United nhập cuộc, không có lý gì Bale không mở lời với CLB nước Anh. Trong những cuộc đàm phán vào mùa Hè 2018, anh chắc chắn luôn có lợi. Manchester United đã luôn là CLB thèm khát Gareth Bale từ khi anh còn ở Southampton.

Gareth Bale luôn là cái tên ban lãnh đạo Manchester United thèm muốn. Từ Sir Alex Ferguson đến David Moyes, hay sau này là Louis van Gaal và cả Jose Mourinho, họ đều đồng ý với phó giám đốc điều hành Ed Woodward một điều: Bale là cái tên cực kỳ phù hợp với Manchester United.

"Truyền nhân của Ryan Giggs" dù gặp nhiều vấn đề tại Bernabeu, nhưng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Manchester United. Kể từ khi Giggs giải nghệ, M.U chẳng có nổi một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Mùa Hè 2017, Mourinho đã thất bại trong việc mua Ivan Perišić, một chuyên gia chạy cánh từ Inter Milan.

 - Bóng Đá

Gareth Bale luôn là cái tên ban lãnh đạo Manchester United thèm muốn.

Nhưng Bale là canh bạc xứng đáng để thử. Bởi tầm vóc, và sự phù hợp hoàn hảo với môi trường tại đây. Gareth Bale đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần tại Real Madrid và có hợp đồng với CLB La Liga đến Hè 2022. Phí giải phóng hợp đồng của anh là 890 triệu bảng (tương đương 1 tỷ euro).

Chỉ cần United có thiện chí, Real Madrid sẵn sàng bán. Bởi họ cũng đang gặp vấn đề với một Cristiano Ronaldo khác. Và nên nhớ rằng Bale cũng có tiền sử chấn thương, bán trong lúc cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ là một thương vụ quá tuyệt vời.

Nhìn lại những thăng trầm trong sự nghiệp của Gareth Bale:

Phương Thư | 18:27 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục