Gareth Bale trở lại Tottenham, Pochettino nói gì?

11:51 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino để ngỏ khả năng trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Tottenham của ngôi sao Gareth Bale.

Tiền vệ người xứ Wales đã chia tay đội chủ sân White Hart Lane vào năm 2013 và gia nhập Real Madrid với giá kỉ lục. Cho đến lúc này, Bale đã cùng Real giành được 3 chức vô địch Champions League và một danh hiệu La Liga. Tuy nhiên, chấn thương cũng khiến sự nghiệp của Bale khá lận đận.

Gareth Bale trở lại Tottenham, Pochettino nói gì? - Bóng Đá

 Bale có trở lại Tottenham?

Hiện tại, Bale đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Ngoài ra, tiền vệ này cũng có cơ hội trở lại đội bóng cũ Tottenham. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pochettino cho biết: "Tôi đã thấy cậu ấy thi đấu tại Real, đó cũng là lúc tôi còn thi đấu.

Bale vẫn giữ liên lạc với mọi người tại Tottenham, những đồng đội cũ của cậu ấy tại Tottenham. Thực ra tôi không có quan hệ gần gũi với cậu ấy cho lắm. Dĩ nhiên, Bale là cầu thủ tài năng và trong bóng đá bạn sẽ không biết trước điều gì."

Mới đây, người đại diện của Bale đã thừa nhận tiền vệ này vẫn muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Real. Cụ thể, Jonathan Barnett chia sẻ: "Cậu ấy chơi bóng tại đây trong phần còn lại của sự nghiệp. Bale yêu Madrid, cả thành phố và CLB. CĐV Real nên hiểu và tin tưởng vào tài năng của cậu ấy."

Cho đến lúc này, Bale chỉ mới thi đấu 10 trận cho Real và ghi được 3 bàn thắng.

Video tài năng của Bale tại Tottenham:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục