Gareth Bale: “Tôi phải đối mặt với tiếng huýt sáo, la ó hướng về mình”

17:42 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales đã chia sẻ những áp lực mà anh gặp phải trong màu áo Real Madrid.

Kể từ khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid, ông đã gạt bỏ Gareth Bale ra khỏi mọi kế hoạch của CLB. Khát khao chơi bóng và cống hiến vẫn còn, ngôi sao xứ Wales đã quyết định trở lại khoác áo Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại Bernabeu, Gareth Bale bị truyền thông gán với biệt danh “kẻ hám tiền”, sẵn sàng ngồi chơi xơi nước, nhận lương cho đến lúc hết hợp đồng. Cho đến khi anh lên tiếng phơi bày tất cả mâu thuẫn với ban lãnh đạo, rằng anh muốn ra đi nhưng không nhận được sự đồng ý. Tuy nhiên, Bale khẳng định không hề hối tiếc vì những gì đã trải qua.

Gareth Bale lên tiếng về mối quan hệ với Zidane - Bóng Đá

 Gareth Bale thừa nhận gặp nhiều áp lực.

“Không, tôi không hề hối tiếc,” Bale trả lời trên Sky Sports. “Tôi chỉ cố gắng và chơi bóng, đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Mọi thứ khác nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi.

Rõ ràng là khi đến một nền văn hóa khác, một đất nước khác, tôi đã phải lớn lên như một con người, chứ không phải là một cầu thủ. Tôi đã gặp rất nhiều áp lực và phải học cách đối phó với nó. Tôi phải đối mặt với tiếng huýt sáo, tiếng la ó trên SVĐ hướng về phía mình.

Đó là bóng đấ - thứ mà bạn thích và bạn phải cống hiến hết sức mình. Đôi khi đó là điều duy nhất bạn có thể làm.”

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 16:44 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục