Gareth Bale nói gì sau khi xứ Wales đại thắng

10:03 Thứ ba 06/09/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi đánh bại Moldova với tỉ số đậm 4-0, tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid đã có những lời phát biểu về màn trình diễn của toàn đội sau trận đấu cực kì ấn tượng vừa qua.

bale

 Bale ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: Internet.

Sau khi lọt vào tới Bán kết tại EURO 2016, Bale cùng đội tuyển xứ Wales trở thành một đội bóng đáng gờm của châu Âu. Họ bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2018 với một phong thái hết sức tự tin và đầy bản lĩnh.

Chia sẻ trên Sky Sport, siêu sao Real nói rằng: “Sau hành trình tại Pháp vừa qua chúng tôi thật sự hạnh phúc, học hỏi được nhiều điều và trưởng thành hơn. Lịch sử của đội tuyển đã thay đổi và chúng tôi cần cố gắng hơn nữa. Những trận đấu tại vòng loại World Cup sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ dốc hết sức.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Joe Allen phát biểu: “Mọi thứ thật tuyệt vời, thắng lợi thuyết phục là điều mà các cầu thủ hướng đến. Toàn đội đã có màn trình diễn ấn tượng và quan trọng là ba điểm có được. Động lực từ EURO thúc đẩy chúng tôi hướng đến những mục tiêu xa hơn.”

Trong khi đó, HLV Chris Coleman cũng bộc lộ: “Trận đấu thật không dễ dàng vì thế các học trò của tôi cần phải kiên nhẫn và tập trung cao độ hơn để chọc thủng lưới đối phương. Cuối cùng, họ cũng có được bàn thắng và thậm chí nếu chắt chiu có thể ghi nhiều hơn thế.”

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 09:26 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục