Gareth Bale nói gì sau khi lập siêu phẩm?

15:26 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ xứ Wales đã có pha làm bàn đúng với thương hiệu của mình, qua đó đập tan mọi chỉ trích hướng vào anh trong thời gian qua.

Phút 61, ngôi sao xứ Wales ấn định tỉ số 3-1 cho trận đấu sau pha bứt tốc ấn tượng. Pha bứt tốc kinh điển và cú chích mũi giày điệu nghệ của anh đã khiến cho các CĐV chỉ trích, la ó anh trong suốt thời gian qua phải im lặng. Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn, giúp anh lấy lại tự tin qua đó lấy lại được phong độ đã từng đưa Real đoạt mọi danh hiệu cao quý.

Phát biểu sau trận đấu, Bale cho biết: “Đó là một phần của bóng đá, bạn có thể làm bất cứ điều gì nếu như bạn tập luyện thật chăm chỉ với khao khát và ý chí cao nhất. Điều quan trọng nhất ở đây là chiến thắng và 3 điểm. Đây là trận thắng mà chúng tôi cần.”

Gareth Bale lên tiếng bịt miệng nhà phê bình - Bóng Đá

 

Real Madrid khởi đầu chậm chạp khi có đến 2 trận hòa trong bối cảnh thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương và treo giò. Họ đang kém đại kình địch Barcelona 4 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là chiến thắng có ý nghĩa quan trọng giúp Kền kền lấy lại được cân bằng trong cuộc đua đến chức vô địch.

Xem lại bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Bale

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:16 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục