"Gareth Bale muốn trở lại Premier League..."

07:00 Thứ năm 06/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

 

Tài năng của Gareth Bale

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang trở nên khá mờ mịt. Tiền vệ người xứ Wales đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại sân Bernabeu sau khi xảy ra bất đồng với HLV Zinedine Zidane từ tận mùa Hè năm ngoái.

Lúc này đây, 'Gã khổng lồ' của Tây Ban Nha đang tuyệt vọng trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Bale. Lý do là bởi, mức lương khổng lồ mà Bale đòi hỏi có thể khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu không thể đáp ứng được.

Beijing Guoan willing to make Gareth Bale highest paid player in China - Bóng Đá

 Bale muốn trở lại Premier League chơi bóng.

Hiện tại, Bale hưởng mức đãi ngộ lên tới 14 triệu euro/năm, đây là gánh nặng không nhỏ dành cho Real Madrid. Bale được không ít đội bóng Premier League dành sự quan tâm có thể kể đến như Chelsea, Tottenham hay Man United.

Chứng kiến điều này, Alvaro Montero - chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha tiết lộ: "Chúng ta nên nhớ rằng, trong 9 trận gần nhất, Zidane chỉ tin tưởng Bale đúng 1 lần. Một năm trước tôi có trò chuyện với Zidane, ông ấy bảo rằng tốt hơn hết là để Bale ra đi.

Sự thật là chỉ có một lựa chọn - CLB Trung Quốc [Jiangsu Suning đã đưa ra lời đề nghị cho Bale vào mùa Hè năm ngoái]. Nhưng cậu ấy không muốn đến Trung Quốc.

Bale muốn trở lại Premier League, nhưng cậu ấy lại đang kiếm được 70 triệu euro [hợp đồng 5 năm] tại Real Madrid."

Tiểu Lam | 06:02 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục